Lâm Chí Linh khóc giữa sự kiện vì tin đồn bán dâm giá cao

Zing - 06/11/2015, 08:10

Chân dài số một Đài Loan rơi nước mắt khi trả lời phỏng vấn về thông tin hành nghề mại dâm trong đường dây xuyên quốc gia.

Mới đây, Lâm Chí Linh tham dự sự kiện khai trương của một thương hiệu tại Đài Loan cùng Quan Chi Lâm, Côn Lăng. Thời điểm này là lúc trên mạng xôn xao thông tin cô nằm trong đường dây nghệ sĩ bán dâm cao cấp. Vì thế, ngay khi Chí Linh vừa xuất hiện, rất nhiều phóng viên lập tức bủa vây và đưa nhiều câu hỏi.

Lâm Chí Linh bật khóc khi nói về tin đồn bán dâm xuyên quốc gia.

Lâm Chí Linh rơi nước mắt khi nói về tin đồn bán dâm xuyên quốc gia.

Chân dài số một xứ Đài bật khóc khi trả lời phỏng vấn. Cô thẳng thắn nói: “Tôi rất giận dữ vì tin đồn này. Trước đến giờ, mối quan hệ của tôi và truyền thông luôn rất tốt, hỗ trợ lẫn nhau. Nhưng không thể ngờ tin tức như vậy lại bị phát tán và lan truyền trên mạng. Tôi cảm thấy rất nản lòng, và thực sự nghĩ rằng phải nhờ luật sư can thiệp”.

Người đẹp 41 tuổi khẳng định không hề quen biết bất kỳ đại gia hay môi giới mại dâm như tin đồn trên mạng. "Tôi không quen biết cô Đới kia, chỉ là cô ta dựng chuyện".

Lâm Chí Linh còn đưa ra lời khuyên với các nghệ sĩ trẻ: “Không nên chỉ vì chút ít tiền bạc mà chấp nhận bán mình, để lại vết nhơ cả đời”.

Lâm Chí Linh phủ nhận mọi cáo buộc từ môi giới mại dâm Đới Quân Nghi.

Lâm Chí Linh phủ nhận mọi nghi ngờ về việc môi giới mại dâm Đới Quân Nghi.

Trước đó, ngày 4/11, có thông tin Lâm Chí Linh bị má mì đường dây mại dâm cao cấp đang bị cảnh sát tạm giữ cáo buộc việc hành nghề mại dâm. Theo Sina, khi khai tại sở, Đới Quân Nghi mạnh miệng tuyên bố: “Lâm Chí Linh giai đoạn mới khởi nghiệp cũng nhờ tôi thu xếp những buổi tiệc riêng với đại gia”. Cảnh sát chưa đưa ra bất kỳ kết luận nào với thông tin trên do đang trong quá trình điều tra.

Lâm Chí Linh là chân dài số một Đài Loan trong khoảng 10 năm nay. Cô khá kín tiếng về chuyện tình cảm, ngoài lần công khai hẹn hò với Ngôn Thừa Húc. Vào năm 2011, cô từng bị cáo buộc liên tục sang Las Vegas (Mỹ) tiếp khách với giá từ 30.000 đến 50.000 NDT. Thời điểm đó, cô khẳng định đây chỉ là tin đồn nhảm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất