’Tiểu Lâm Chí Linh’ bị ngựa hất xuống đất khi quay phim

Zing - 06/08/2015, 09:24

Siêu mẫu Đài Loan Vương Tâm Điềm gặp sự cố ngay khi đang quay quảng cáo và cô rất tức giận vì không được bảo hiểm.

Trang Nam Đô vừa đưa tin, chân dài nổi tiếng họ Vương gặp tai nạn khi đang quay quảng cáo. Cô và người mẫu nam thực hiện cảnh cưỡi bạch mã trên bờ biển. Nhưng không ngờ, khi Vương Tâm Điềm vừa leo lên, chú ngựa trở nên khó chịu và hung hăng hất cô ngã xuống đất.

Cảnh ngã ngựa bị ghi lại của Vương Tâm Điềm. Cô bị hất tung xuống đất.

Cảnh ngã ngựa bị ghi lại của Vương Tâm Điềm. Cô bị ngựa hất tung xuống đất dù có người giữ dây cương.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, mặt cô bị hất mạnh xuống đất, hai chân bị thương, không thể gượng dậy. Vương Tâm Điềm cho biết: “Tôi cảm thấy choáng váng và đau khắp người. Nhiều nhân viên có mặt muốn đưa tôi đến viện, nhưng thực ra vết thương tôi không quá trầm trọng nên tôi cố hoàn thành cảnh quay”.

Tuy nhiên, chân dài tỏ ra bức xúc khi ê-kíp không ngó ngàng tới cô sau vụ tai nạn. Kể từ khi cô về đến nhà, phía nhà sản xuất coi như vụ việc chưa từng xảy ra.

“Tôi cũng muốn hỏi về bảo hiểm sau tai nạn, nhưng công ty nói rằng tôi không đủ điều kiện mua. Tôi chỉ là người mẫu, không có hợp đồng làm việc lâu dài với công ty nên họ từ chối việc thu xếp bảo hiểm cho tôi. Việc này làm tôi rất bực mình. Tôi hoàn toàn có thể trả kinh phí chữa bệnh, song tôi hy vọng một thái độ có trách nhiệm hơn từ phía đơn vị chủ quản” - Vương Tâm Điềm nói.

Vương Tâm Điềm đang là người mẫu được o bế tại Đài Loan, cô khá giống Lâm Chí Linh.

Vương Tâm Điềm đang là người mẫu được o bế tại Đài Loan, cô khá giống Lâm Chí Linh.

Vương Tâm Điềm hiện là người mẫu sáng giá của Đài Loan. Cô được ví von là “tiểu Lâm Chí Linh” vì gương mặt và sự nghiệp khá giống với chân dài đàn chị. Một điều trùng hợp nữa, vào tháng 7/2005, Lâm Chí Linh cũng từng bị ngã ngựa khi quay quảng cáo. Nhưng tai nạn năm đó của cô nặng hơn, người đẹp gãy 6 xương sườn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất