Lâm Chí Linh liên tục che chắn vì váy ngắn

Zing - 25/07/2015, 15:25

Trong sự kiện ngày 24/7, chân dài số một Đài Loan khá lúng túng vì váy gợi cảm.

Theo Sina, tại Bắc Kinh vào chiều ngày 24/7, Lâm Chí Linh có mặt trong một sự kiện quảng cáo. Cô mặc váy ngắn cũn, khéo léo khoe đôi chân dài nuột nà.

Theo Sina, tại Bắc Kinh, chiều 24/7, Lâm Chí Linh có mặt trong một sự kiện quảng cáo. Cô mặc váy ngắn cũn, khoe đôi chân dài nuột nà.

 

Người đẹp khá lúng túng khi bị các phóng viên chụp ảnh và đưa tay chặn váy lo sợ hớ hênh. “Do yêu cầu của ban tổ chức tôi chọn chiếc váy này, nhưng tôi lo lắng lộ nội y trước ống kính”, cô chia sẻ.

Người đẹp khá lúng túng khi liên tục lấy tay chặn váy, lo sợ hớ hênh. “Do yêu cầu của ban tổ chức, tôi chọn chiếc váy này, nhưng tôi lo lắng lộ nội y trước ống kính”, cô chia sẻ.

 

Sinh năm 1974, dù còn trẻ trung và gợi cảm nhưng Lâm Chí Linh không che giấu được dấu hiệu thẩm mỹ khi gương mặt lộ sự cứng đờ, thiếu cảm xúc. Vài năm trở lại đây, cô liên tục dính tin đồn tiêm botox để trẻ hóa.

Tại sự kiện, gương mặt Lâm Chí Linh cứng đờ, thiếu cảm xúc. Vài năm trở lại đây, cô liên tục dính tin đồn tiêm botox níu kéo tuổi thanh xuân.

 

Khác với những đồng nghiệp cùng trang lứa, đến giờ, Lâm Chí Linh vẫn sống độc thân. Cô tâm sự bản thân và gia đình đều lo lắng. Cũng vì thế, cô đông lạnh trứng để phòng trường hợp sau này muốn có con nhưng chưa có chồng, tuổi lại khó đẻ.

Khác với những đồng nghiệp cùng trang lứa, đến giờ, chân dài nổi tiếng vẫn sống độc thân. Cô tâm sự bản thân và gia đình đều lo lắng. Cũng vì thế, cô đông lạnh trứng để phòng trường hợp sau này muốn có con nhưng chưa có chồng, tuổi lại khó sinh.

 

Đẹp và nổi tiếng, nhưng Lâm Chí Linh bị cho là nguyên nhân gây ra thất bại trong phim Đạo sĩ hạ sơn của đạo diễn Trần Khải Ca. Diễn xuất của cô trong phim quá tệ. Trước câu hỏi này, cô e dè: “Tôi nghĩ rằng doanh thu của phim không tệ như báo chí đăng tải. Bản thân tôi tự thấy mình đã rất cố gắng trong diễn xuất”.
Đẹp và nổi tiếng nhưng Lâm Chí Linh bị cho là nguyên nhân gây thất bại cho phim Đạo sĩ hạ sơn của đạo diễn Trần Khải Ca. Diễn xuất của cô trong phim quá tệ. Trước câu hỏi này, cô e dè: “Tôi nghĩ rằng doanh thu của phim không tệ như báo chí đăng tải. Bản thân tôi tự thấy mình đã cố gắng trong diễn xuất”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất