Kỳ Hân bức xúc, mong mọi người ngừng chửi con trai mình

Ngoisao.net - 26/06/2017, 13:35

"Nếu con của các bạn bị mang ra chửi rủa, liệu bạn có đau lòng không", Kỳ Hân bức xúc lên tiếng.

Từ khi công khai tình cảm, đến tiệc cưới và ngay cả hiện tại, cặp đôi Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân luôn bị nói những lời không hay. Không những vậy, con trai của cặp đôi là cu Tỏi còn bị chửi mắng, miệt thị. Là một người mẹ, Kỳ Hân đã lên tiếng: "Lời tớ muốn nói. Những ngày qua nhận được khá nhiều bình luận miệt thị bé Tỏi. Hân nói thật tất cả những gì mọi người chửi rủa Hân, thì Hân cũng kệ nhưng Hân xin các bạn đừng động vào bé Tỏi nữa có được không, trẻ con nó có biết cái gì đâu, nó vô tội mà".

ky-han-buc-xuc-mong-moi-nguoi-ngung-chui-con-trai-minh

Dòng status bức xúc của Kỳ Hân.

"Khi chửi bới một đứa trẻ con như vậy, liệu mọi người vui vẻ sao. Ai rồi mà không có con hay đang ao ước được có con và đang có con, thử hỏi khi chửi bới một đứa trẻ con như vậy có vui không? Và nếu con của các bạn bị mang ra chửi rủa liệu bạn có đau lòng không trong khi nó chẳng có tội tình gì và chỉ là một em bé mới 7 tháng tuổi", Kỳ Hân viết. 

ky-han-buc-xuc-mong-moi-nguoi-ngung-chui-con-trai-minh-1

Gia đình nhỏ của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân và bé Tỏi.

Dòng status của Kỳ Hân nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của cộng đồng. Tài khoản Thu Nga viết: "Nói thật mình cũng làm mẹ của một đứa trẻ còn non nớt nên nghĩ ai động đến con mình nhiều khi cũng điên lắm. Trẻ con không có tội tình gì cả. Làm ơn hãy suy nghĩa và ngừng những hành động vô duyên thế này". Tài khoản Lê Thương Huyền cũng động viên: "Em thích bé Tỏi lắm nè đáng yêu ghê. Mà chị cũng không phải bận tâm đâu coi như họ nói gió không phải nói bé Tỏi, coi như sét đánh ngang tai đi chị ạ". 

"Không phải đau lòng em ạ. Bé không có tội mà họ chửi thì coi như là họ chửi một ai đó đi em. Kệ họ, đóng cửa lại không cho họ vào nhà mình nữa. Đừng đôi co với họ làm gì. Ai tạo nghiệp thì người đó lãnh. Không phải em không trả lời là em nhịn họ đâu. Mà hãy thể hiện điều đó không liên quan đến em, không liên quan đến gia đình em", Facebook Bao Khanh Pham chia sẻ.

Bên cạnh đó, vẫn không ít những ý kiến chê trách. Tài khoản Thanh Hường viết: "Đừng xin xỏ thiên hạ, vì bố của con bạn không tốt nên vận vào con bạn thôi. Chả lẽ mắt nổ mắt xịt thì phải khen là mắt bồ câu à? Chả lẽ gầy ốm lại phải khen là bụ bẫm à? Người ta chỉ nói sự thật thôi bạn ạ".

"Nói giống mẹ và bà ngoại thì gọi là nguyền rủa à hay phải khen giống chồng em thì em mới chịu. Giống em thì người ta nói giống em thôi còn vì sao em nghĩ xuyên tạc thì tự em hiểu đi nhé", một tài khoản khác cho hay.

Ying Ying/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất