Kỳ Duyên tự hào nếu bạn trai từng yêu Hà Hồ; Mr. Đàm hé lộ tình yêu bi kịch

Afamily - 26/10/2015, 10:21

MC Kỳ Duyên cho biết nếu bạn trai hiện tại của cô trước đây từng yêu Hồ Ngọc Hà không có điều gì là bất ngờ vì "cô đào ấy quá đẹp"; Vợ chồng Lam Trường chưa vội có con...

Ca sĩ Uyên Linh

 

Uyên Linh

 
Trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây, Uyên Linh thừa nhận hồi cô mới đoạt giải thưởng lớn là lúc cô còn khờ dại, hơi chảnh và đòi cát-xê cao. "Giờ đây, tôi nghĩ khi mình mở lòng thì mọi người sẽ đón nhận nhiều hơn. Tôi dành nhiều thời gian cho bản thân, gia đình", Uyên Linh chia sẻ.
 
Nói về chuyện tình cảm, Uyên Linh cho biết: "Trong tình yêu, tôi là người đòi hỏi, nghĩ cho bản thân nhiều, hơi ích kỷ đấy. Tình yêu với tôi không phải là quan trọng. Bố mẹ, sự nghiệp, bạn bè mới quan trọng. Tôi không cần người đàn ông phải có đủ điều kiện này nọ nhưng phải là người có trình độ văn hóa, để chia sẻ cùng nhau, cùng thay đổi phù hợp với điều kiện xã hội, nghề nghiệp.
 
Khi họ yêu tôi, họ nhìn vào lịch làm việc của tôi, trong đó 30 ngày thì 20 ngày bay show, họ phải tự đưa ra quy ước ngầm mà hòa hợp. Nếu không thật sự cảm thông cho nghề nghiệp, tôi sẽ chia tay luôn.Trong tình yêu, phụ nữ không cần phải quá cố gắng, tự người kia họ sẽ hiểu. Đừng nghĩ đến họ, hãy nghĩ cho bản thân thôi".
 
Ca sĩ Lam Trường
 

Lam Trường

 
Hiện tại, anh và Yến Phương đang có cuộc sống rất hạnh phúc, nhưng vợ chồng anh vẫn chưa có ý định có con ở thời điểm này. Nam ca sĩ chia sẻ lý do: "Trường rất mong mình với Phương sẽ có em bé. Đó là phần thưởng to lớn cho đời sống vợ chồng. Trường nghĩ rằng khi mình đi hát mệt mỏi về mà có một niềm vui, một thiên thần bé nhỏ ở nhà thì Trường sẽ rất sung sướng.
 
Trường với Phương cũng có kế hoạch nhưng Phương còn học đến tháng 6 năm sau sẽ tốt nghiệp, nên mình nghĩ sau thời điểm đó sẽ thích hợp hơn. Chứ bây giờ mà vừa có bầu vừa vô lớp học thì không tiện lắm".
 
Lam Trường cho biết thời gian này anh thích chọn show ở Mỹ hơn để có thời gian ở bên vợ và giúp cô việc nhà: "Khi sang Mỹ, cuối tuần Trường đi diễn còn đầu tuần thì rảnh rỗi ở nhà thì Trường dành thời gian đó cho vợ mình. Trường cũng làm nhiều việc nhà vì nghĩ mình là người đàn ông trong nhà thì cũng phải giỏi giang, có thể đỡ đần cho gia đình. Cho dù Trường có là một người như thế nào đi nữa, ca sĩ, nhân vật của công chúng... khi là một người chồng trong gia đình thì đó là những điều tối thiểu mình phải làm. Đóng tủ, ráp bàn ghế, gắn kệ tivi, thậm chí là đóng sàn gỗ phía sau sân vườn, khổng lồ luôn... thì Trường cũng tự làm được.
 
MC Kỳ Duyên
 

MC Kỳ Duyên

Kỳ Duyên cho biết cô chỉ thích nghe những lời khen còn ai chê gì thì cô không muốn để tâm đến. Trước tin đồn bạn trai của mình - anh Duy Hân từng có thời hẹn hò Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên trả lời rất khéo léo: "Chuyện này tôi không biết và không nắm chắc 100%. Tôi và anh Hân rất tôn trọng nhau. Khi gặp nhau chỉ biết nhau, không bao giờ hỏi về quá khứ yêu ai, hẹn hò với bao nhiêu người. Tất nhiên, chúng tôi biết nhau là anh từng có vợ, tôi từng có chồng mà thôi. Tôi nghĩ, mình thế nào thì người chồng, người vợ cũ là bộ mặt khác của mình, thành ra, tôi ly dị những người đó nhưng họ vẫn là bố của các con tôi nên ai chê họ nghĩa là chê tôi. Vì sự tôn trọng như thế nên tôi và anh Hân không nói chuyện người cũ.
 
Nếu quả thật như thế thì tôi rất nể anh ấy. Tôi sẽ không ngại nói với anh: “Wow. Anh được đấy, có cô đào quá đẹp”. Ví dụ, anh có đào mà ai cũng chê thì ngại chứ có người đào xinh đẹp, lại là người đứng đầu showbiz thì tôi phải hãnh diện về người yêu của mình chứ.
 
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
 

ca sĩ đàm vĩnh hưng

 
Trong 1 chương trình truyền hình, trước câu hỏi: “Đàn ông lúc đang yêu và sau khi kết hôn, họ có thay đổi không anh?” Trường Giang dí dỏm trả lời: “Khác nhau nhiều lắm! Đàn ông trước khi kết hôn thường đi mua hoa, sau khi kết hôn thì đi mua rau”. Sau đó, nam diễn viên vội hỏi Mr. Đàm: “Anh từng đi mua rau chưa, anh Hưng?".
 
Khá bất ngờ trước câu hỏi của đồng nghiệp thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn cười nói: “Tôi đi mua rau trước khi mua hoa. Đó là một câu chuyện bi kịch. Tôi đã sống trong một giai đoạn đau khổ, bị hành hạ, sai khiến nhiều đến mức độ phải ‘giật sập’ cuộc tình đó để bước sang một cuộc tình khác thì mới bắt đầu mua hoa”.
 
MC Thanh Bạch
 

Thanh Bạch

 
Thời gian gần đây, rộ lên tin đồn Thanh Bạch và bà Thúy Nga -  bà chủ trung tâm Paris by night kết hôn nhưng Thanh Bạch đã phủ nhận điều này: "Có những người bạn trong cuộc đời, vị trí của họ lớn hơn những người bình thường. Những mối quan hệ này xuất phát từ sự chân thành và tôn trọng lẫn nhau. Tôi và chị Thúy Nga trong chừng mực nào đó của lĩnh vực nghệ thuật, hai người có tư tưởng cùng phục vụ cho nhân sinh. Dù bạn ở đâu thì sự cống hiến và phục vụ bằng cả trái tim. Bắt đầu từ sự gặp gỡ tình cờ, chúng tôi trở thành những người thân thiết, có thể trao đổi bất cứ điều gì trong cuộc sống, quan tâm trao đổi về sức khỏe cũng như nhiều thứ khác. Đó là cái duyên không phải ở đâu cũng tìm thấy. Do đó, tôi không quan tâm ai nói ra, nói vô hay đưa ra những bình phẩm.
 
Khi hai người trong giới gặp nhau, tất nhiên khán giả không hiểu sẽ có nhiều cách suy diễn. Tôi chỉ có có thể nói tất cả những gì chúng tôi hợp tác dựa trên tinh thần phục vụ nghệ thuật và yếu tố tinh thần là quan trọng. Trong cuộc sống này, ai tự do trong tư tưởng, trong tình yêu sẽ có  rất nhiều năng lượng để có thể làm mọi điều mà mình muốn một cách dễ dàng".
 
Diễn viên Triệu Vy
 

triệu vy

Chồng Triệu Vy - thương gia Huỳnh Hữu Long bị một người họ Vũ yêu cầu rời khỏi ngôi nhà đã bán. Nhưng phía gia đình nữ diễn viên nổi tiếng không đáp ứng yêu cầu này nên anh đã gửi đơn ra tòa. Theo tường trình của ông Vũ, gia đình đã bỏ ra số tiền lớn mua lại ngôi nhà do Huỳnh Hữu Long làm chủ. Mọi thỏa thuận và tiền nong thanh toán hoàn tất nhưng ông Huỳnh không có ý dọn khỏi nhà. Điều đó khiến ông Vũ bức xúc vì cảm thấy bị lừa đảo. 
 
Tuy nhiên, ông xã Én nhỏ khẳng định chưa từng rao bán ngôi nhà. Người bán nhà là tài xế của gia đình. Sina cho biết, Huỳnh Hữu Long cho lời khai tại sở cảnh sát tiết lộ gia đình chỉ vừa biết sự việc sau khi ông Vũ đến nhà nói to tiếng.
 
Qua tìm hiểu ban đầu của phóng viên, tài xế gia đình Triệu Vy tự đến phòng công chứng và nhờ công nghệ nhận dạng gương mặt qua thẻ căn cước cố tình giả mạo doanh nhân nổi tiếng tiến hành các thủ tục ủy quyền bán nhà. Sau khi nhận được giấy ủy quyền hợp pháp, người này tự ký toàn bộ hợp đồng. 
Trang Sina cho hay, hệ thống nhận dạng gương mặt tại các phòng công chứng ở Trung Quốc có mức độ chính xác đến 98,3%. Nếu sự thật như lời doanh nhân họ Huỳnh cung cấp thì gương mặt anh và tài xế rất tương đồng.
 
Diễn viên Lý Băng Băng
 

Lý Băng Băng

 
Mới đây, Lý Băng Băng tham dự sự kiện công ích với tư cách đại sứ thiện chí trong chiến dịch bảo vệ voi tại Hong Kong. Trong sự kiện này, cô bị đặt câu hỏi về việc không tham gia tranh hoa cưới trong hôn lễ Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy. Nữ diễn viên thẳng thắn cho biết cô và Thư Kỳ đều không mặn mà chuyện này. “Chúng tôi khi đó đang nói chuyện, cũng không quan tâm. Lúc sau nghe tiếng hô hào hoa cưới vào tay Lâm Chí Linh. Tôi và Thư Kỳ chỉ quay sang nhìn nhau và nói: ‘Ồ, tung hoa rồi à’. Cả hai không quan tâm lắm. Hoa cưới chỉ là hình thức chúc may mắn, chuyện bản thân mình có cưới hay không xuất phát từ chuyện riêng của mỗi người”.
 
Nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Đối với tôi, Huỳnh Hiểu Minh là bạn thân, tôi cũng lần đầu làm phù dâu. Cảm xúc thật sự có chút hưng phấn, thích thú, và cảm động. Những chuyện không liên quan đến ngày vui, tôi cho rằng không cần xét nét”.
 
Nam diễn viên Choi Si Won
 

Choi Si Won

 
Choi Si Won, nam thần tượng điển trai của nhóm nhạc đình đám Super Junior đã gây bất ngờ khi tiết lộ, anh chàng thực sự là một kẻ kém may mắn trong chuyện tình yêu. “Tôi không nghĩ là mình “giỏi” trong chuyện tình cảm”, chàng ca sĩ điển trai thành thực thú nhận. Choi Si Won cũng cho biết, chính việc quá nổi tiếng đã khiến anh “gặp khó” trong các mối quan hệ.
 
"Chúng tôi luôn phải bận rộn giữ gìn hình ảnh và làm việc liên tục để hoàn thiện bản thân. Không nhiều người phụ nữ có thể hiểu được điều này", Si Won than thở, “Ban đầu có thể họ hiểu được. Nhưng một hoặc hai tháng sau, phụ nữ thì đều giống nhau cả thôi".
 
Câu trả lời của chàng ca sĩ điển trai đã khiến rất nhiều người hâm mộ bất ngờ. Bởi ở ngoài đời, Choi Siwon không chỉ là một thần tượng điển trai, tài năng mà còn là một quý công tử siêu giàu có với gia thế hiển hách. Khó có thể tin với những điều kiện như vậy mà Choi Si Won vẫn phải chịu cảnh tình duyên trắc trở.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất