MC Kỳ Duyên khoe mẹ 75 tuổi trẻ trung sành điệu

8showbiz - 05/10/2015, 09:41

Là một MC xinh đẹp và thông minh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp "không tuổi". Tuy nhiên, nếu như biết mẹ của MC này, thì nhiều người sẽ còn bất ngờ và sửng sốt hơn bởi bà còn sở hữu vẻ đẹp nuột nà và trẻ trung hơn cả con gái.

Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ lời chúc mừng sinh nhật thứ 75 của mẹ với những chia sẻ ngọt ngào.

MC Kỳ Duyên khoe mẹ 75 tuổi trẻ trung ngỡ ngàng

MC Kỳ Duyên khoe mẹ 75 tuổi trẻ trung ngỡ ngàng

MC Kỳ Duyên viết: "Mừng sinh nhật 75 của mẹ! Xin lỗi mẹ con phải nói tuổi thật của mẹ chỉ vì con quá hãnh diện có một người mẹ đẹp, sang và trẻ lâu như mẹ. Con chúc mẹ thật nhiều sức khỏe để mẹ tiếp tục đi ca hát, đi shopping, đi chơi với bạn bè... và làm tất cả những thứ mà những người trẻ vẫn đang làm.

Con chưa bao giờ thấy mẹ già yếu vì mẹ luôn là điểm tựa của đời con. Luôn mạnh mẽ, sáng suốt để dẫn dắt con mặc dù đôi khi con cũng cãi lại (tại mẹ bắt con học luật sư đó) nhưng tối về nằm suy ngẫm lại cũng thấy là mẹ nói đúng.

Đi đâu thì đi, bay bỗng khắp nơi trên thế giới nhưng mỗi khi về nhà với mẹ lại cảm thấy bé bỏng hồn nhiên và được cưng chiều. Có lẽ vì vậy mà người ta cứ khen con là "người đẹp không tuổi"? Nhưng bao giờ khi nghe ai nói vậy con đều nghĩ "Các bạn khen tôi trẻ đẹp chỉ vì các bạn chưa thấy mẹ tôi thôi!".

hình ảnh gần đây nhất của mẹ Mc Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Hình ảnh gần đây nhất của mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Cùng với đó, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh mẹ của cô dù đã 75 tuổi nhưng vẫn trẻ trung đến ngỡ ngàng. Ở tuổi 75, mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn cực sành điệu, diện trang phục hợp thời trang.

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều cư dân mạng thấy bất ngờ vì mẹ của Kỳ Duyên quá trẻ so với tuổi 75. Nhiều ý kiến cho rằng, mẹ của MC Kỳ Duyên chỉ như U40 và vẫn tràn đầy sức sống.

mc Kỳ Duyên từng chia sẻ hình ảnh mẹ mặc bikini trên biển

MC Kỳ Duyên từng chia sẻ hình ảnh mẹ mặc bikini trên biển

Trước đó, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng chia sẻ hình ảnh hai mẹ con mặc bikini nằm trên du thuyền. Nhiều người đã không nhận ra đâu là MC Kỳ Duyên và đâu là hình ảnh người mẹ đã 75 tuổi của cô.

TheoAn Nguyên/Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất