MC Kỳ Duyên nhắc Mỹ Tâm, khen Hà Hồ?

8showbiz - 24/10/2015, 09:06

Dòng trạng thái mới của cô đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhất là khi nhiều người đồn đoán cô đang đá xoáy Mỹ Tâm.

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ dòng trạng thái nói về một ca sĩ rất nổi tiếng nhưng chảnh và hay tỏ ra yêu sách. Ngay lập tức bên dưới phần bình luận, đã có nhiều phản hồi đưa ra những cái tên ngôi sao mà rất có thể đó là người nữ MC đang đề cập tới. Trong đó, nổi bật và bị nghi ngờ nhiều nhất là Mỹ Tâm, nũ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt hiện nay cùng lực lượng fans hâm mộ đông đảo.

 

MC Kỳ Duyên và dòng trạng thái gây tranh cãi.
 
Đứng trước những thắc mắc này, Kỳ Duyên cho hay, cô không đề cập đến tên của bất cứ ai đều là có lý do cả. Bởi thật sự, khi viết những dòng chia sẻ này, cô chỉ muốn cho người ca sĩ đó biết họ là ai và họ đang đứng ở đâu, chứ bản thân Kỳ Duyên không muốn bôi nhọ hay làm quần chúng ghét bỏ thêm người nào khác.
 
Cô cũng hy vọng đừng ai nghi ngờ nhân vật bí ẩn được nhắc đến ở đây là Mỹ Tâm hay ca sĩ nào đó vì như vậy sẽ rất tội nghiệp cho họ. Đồng thời tỏ ra khá ngạc nhiên, nữ MC cũng cho hay cô không hiều tại sao mọi người lại nghĩ đó là Mỹ Tâm vì chẳng có lý do gì để phải nghĩ như thế.
 
Tuy nhiên có thể thấy, dù miệng nói đừng nhắc đến Mỹ Tâm, nhưng MC Kỳ Duyên lại không hề lên tiếng phủ nhận khi nhiều người đặt Mỹ Tâm vào vòng nghi vấn. Chính sự úp úp mở mở này của cô càng khiến cư dân mạng được phen đồn đoán rằng người cô nói đến chính là Mỹ Tâm chứ không phải ai xa lạ.
 
Mặt khác, nhiều ý kiến cho rằng, chuyện Kỳ Duyên "vô tình" để nhiều người đánh tiếng nghi ngờ Mỹ Tâm là một bước đi chiến lược khá cao tay của cô. Bởi từ đó, cô có thể mượn danh nữ ca sĩ nổi tiếng để hâm nóng và đánh bóng tên tuổi của mình tại nước nhà, đồng thời đây cũng là cách mà Kỳ Duyên dùng để PR cho chương trình mà cô đang chuẩn bị ngồi vào ghế giám khảo.
 

 Kỳ Duyên liên tục nhắc đến các ngôi sao nữ hot nhất hiện nay khiến nhiều người nghi ngờ cô đang muốn mượn danh họ để PR cho chương trình mới mà cô tham gia.

Bên cạnh Mỹ Tâm, Hà Hồ cũng là cái tên nổi bật và tỏa sáng không kém, nhất là trong thời điểm gần đây, nữ ca sĩ liên tục vướng vào vô số thị phi khiến hình ảnh cô tràn ngập trên các mặt báo. Có vẻ như nhanh chóng hiểu được điều này, trong một bài phỏng vấn cách đây 2 ngày, Kỳ Duyên cũng đã đề cập đến Hà Hồ khi nói về người yêu cũ của người yêu hiện tại.
 
Cô chia sẻ, nếu quả thật người yêu cô có mối quan hệ yêu đương với Hà Hồ, bản thân nữ MC sẽ cảm thấy rất nể và hãnh diện, vì anh đã từng có một người đào vừa xinh đẹp, giỏi giang lại nổi tiếng như vậy. Điều đó càng khiến cộng đồng mạng thêm phần bán tín bán nghi khi cho rằng Kỳ Duyên chỉ đang muốn dùng những người đứng đầu showbiz để PR cho mình.
 
Theo Ý Yên/Báo Đất Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất