Kristen Stewart thay đổi vì không muốn "được mọi người thèm muốn"

Afamily - 14/07/2015, 17:49

Đó là lý do vì sao người đẹp Chạng Vạng quyết định cắt đi mái tóc dài quyến rũ từng làm nên thương hiệu của mình.

Có bố và mẹ cùng hoạt động trong làng giải trí, Kristen Stewart từ bé đã được tiếp xúc với nghệ thuật. Cô đóng những vai nhỏ trước khi vụt sáng thành ngôi sao hạng A nhờ Chạng vạng. Thành công ở tuổi 18 đã khiến Kristen Stewart sợ hãi. Chia sẻ với tạp chí Marie Claire số tháng 7/2015, Kristen Stewart nói: "Độ tuổi từ 15 đến 20 là giai đoạn căng thẳng nhất của tôi. Tôi luôn cảm thấy lo sợ. Tôi muốn kiểm soát hết mọi thứ xung quanh. Nếu tôi không biết trước kết quả của việc mình sắp làm, tôi sẽ tự nhốt mình trong phòng hoặc phát bệnh vì nó". 
 
Kristen Stewart

Kristen Stewart cá tính trên bìa tạp chí 

Marie Claire 
 
Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Kristen Stewart bất ngờ vướng vào scandal tình cảm gây chấn động Hollywood. Cô bị phát hiện ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders, và đây được xem là "vết nhơ" không thể xóa của "nàng Bạch Tuyết". Lúc đó, cô đang hẹn hò với Robert Pattinson, còn đạo diễn Rupert Sanders đã kết hôn và có hai con. Chia sẻ về scandal mà dư luận chưa từng nguôi ngoai, Kristen Stewart vừa nói vừa nở nụ cười chua chát: "Tôi đã tự tay phá hỏng những thứ mà mình gầy dựng, để rồi tôi phải nhìn mọi thứ quanh mình dần sụp đổ. Thẳng thắn mà nói, những năm đầu tuổi 20 đầy sóng gió đã khiến tôi ngày càng mạnh mẽ và cứng cỏi hơn. Tôi cảm thấy tự hào về chính mình khi vượt qua mọi chuyện mà không bị mắc bệnh trầm cảm... Càng trưởng thành, tôi lại càng thông minh và điềm đạm hơn. Thật là tuyệt vời!". 
 
Kristen Stewart cá tính trên bìa tạp chí
 
Kristen Stewart còn cho hay dạo gần đây, cô trở nên "thô lỗ" hơn vì không còn chủ động nói xin lỗi. Mà thay vào đó, câu cửa miệng của cô là: "Cái quái gì thế này? Thôi kệ đi vậy!". Song, bản thân Kristen Stewart cho rằng cô đang sống thật với chính mình và vì thế, cô không cảm thấy xấu hổ với cách hành xử này. 
 
Kristen Stewart
Kristen Stewart thấy mình mạnh mẽ, trưởng thành hơn sau sóng gió
 
Ngoài ra, Kristen Stewart cũng khéo léo bác bỏ tin đồn cắt tóc ngắn để được tình cũ Robert Pattinson chú ý. "Nàng Bạch Tuyết" cho hay cô muốn thay đổi hình ảnh bản thân: "Mái tóc dài từng là vũ khí bí mật của tôi. Nó khiến tôi quyến rũ hơn dù tôi có đang trong trang phục nào. Tôi có thể giấu một phần gương mặt của mình sau nó. Từ khi cắt tóc ngắn, tôi phải luôn xuất hiện "trần trụi hơn" trước ống kính. Tôi thấy tự tin hơn bao giờ hết, và cảm giác ấy thật thú vị. Có lẽ đối với hầu hết mọi người, tóc dài là quyến rũ. Nhưng rồi thì sao nữa? Chẳng lẽ mục đích của cuộc đời bạn là được người khác thèm muốn sao? Nếu như thế thì bạn thật nhàm chán!".
 
Kristen Stewart
 
Hiện tại, Kristen Stewart đang vướng vào tin đồn hẹn hò đồng giới với bạn thân Alicia Cargile, trong khi tình cũ của cô - Robert Pattinson đã đính hôn với nữ ca sĩ FKA Twigs sau vài tháng hẹn hò. Cặp đôi gần như không còn liên lạc và nhắc về nhau, khiến người hâm mộ phim Chạng vạng không khỏi tiếc trước khoảng thời gian mặn nồng của họ.
 
(Nguồn: Marie Claire) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất