Kristen Stewart gọi tuổi 20 là năm tháng đau buồn

VnExpress - 14/07/2015, 09:47

Nữ diễn viên "Chạng vạng" chia sẻ cô chịu nhiều tổn thương vào thời kỳ đầu của những năm tuổi 20 từ sự nổi tiếng và thị phi.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Marie Claire, nữ diễn viên 25 tuổi chia sẻ về cuộc sống của mình từ khi bước sang tuổi 20. "Tôi thắp sáng vũ trụ của mình bằng lửa và nhìn nó cháy. Những năm đầu tuổi 20 của tôi là một giai đoạn thực sự đau buồn và nó kích hoạt sự hoang dã trong tôi", nữ diễn viên nói.

Không chỉ đối diện sự săm soi của truyền thông và người hâm mộ, Kristen Stewart chịu nhiều điều tiếng sau scandal cặp kè đạo diễn có vợ khi đang hẹn hò Robert Pattinson năm 2012. Sự việc khiến cuộc tình đẹp của Kristen và Robert tan vỡ. Kristen sau đó gần như vùi mình vào công việc, lẩn trốn sự phán xét của mọi người.

Kristen cho biết cô đã phải nỗ lực để vượt qua những năm tháng đó. "Tôi thực sự tự hào khi bản thân có thể tiến về phía trước mà không rơi vào hố sâu tinh thần. Càng lớn, tôi càng trở nên thông minh hơn và bình tĩnh hơn. Thật đáng kinh ngạc". Nữ diễn viên cũng cho rằng mỗi độ tuổi lại mang đến cho cô một điều mới mẻ, khiến cô ít khi phải nói ra từ "hối tiếc".

kristen-4306-1436839449.jpg

Kristen Stewart trên tạp chí Marie Claire.

Trong cuộc phỏng vấn, Kristen cũng chia sẻ về thời gian đóng phim Chạng vạng. Thời gian cô sống với nhân vật bạn gái của ma cà rồng điển trai trải dài từ lúc cô 15 tới 20 tuổi. Khi nhìn lại, cô thấy thời kỳ đó thực sự căng thẳng. "Tôi đã không ngừng lo lắng, không thể kiểm soát bản thân. Nếu không tìm được cách thoát ra, tôi sẽ chỉ khiến mình trở nên ốm yếu, rơi vào cảm giác bị trói buộc hay cảm thấy bị ức chế".

Một trong những cách để "tự cứu bản thân" mà nữ diễn viên đã làm là cắt đi mái tóc dài để hình ảnh của cô trước công chúng trở nên mạnh mẽ hơn. Kristen từng nhiều lần khẳng định chính việc thay đổi mái tóc đã làm cô tự tin hơn trước. "Có thể với phần lớn mọi người, tóc dài sẽ đẹp hơn nhưng với tôi, nó thật nhàm chán", cô nói.

Kristen Stewart nổi danh với vai diễn trong loạt phim Chạng vạng. Sau bộ phim này, cô lột xác với vai nữ binh sĩ bụi bặm trong Cam X-Ray. Những tác phẩm gần đây người đẹp tham gia là Clouds of Sils Maria, Still Alice...

Di Ca

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất