Bạn gái Robert Pattinson tức giận vì Kristen Stewart nhắc tới tình cũ

Afamily - 28/05/2015, 15:28

FKA Twigs yêu cầu Kristen Stewart từ nay không được nhắc về bạn trai của cô - Robert Pattinson.

Việc Kristen Stewart thường nhắc về chuyện trước đây của cô với bạn diễn Chạng vạng khiến FKA Twigs cảm thấy rất khó chịu. Nữ ca sĩ cá tính FKA Twigs có lúc còn tỏ rõ thái độ tức giận vì nhận thấy Kristen Stewart không quên được Robert Pattinson, và vẫn hay chia sẻ về bạn trai cũ trong các cuộc phỏng vấn.
 
bạn gái ghen với Kristen và Robert Pattinson

FKA Twigs nổi giận vì Kristen Stewart nhắc lại "cảnh nóng" trước đây của cô với Rob trong "Chạng vạng"

 
Một nguồn tin tiết lộ với OKMagazine rằng, FKA Twigs nổi giận khi trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây với Bazaar UK Harper, Kristen Stewart có nhắc tới cảnh quay nóng bỏng của cô với Robert Pattinson trong Chạng vạng là "cực khó khăn" và "kỳ quặc, không thoải mái". Nguồn tin cho hay: "FKA Twigs ngay lập tức đã gửi tin nhắn cho Kristen với nội dung: "Hãy im ngay đi! Cô không còn quyền để nói về Robert với công chúng nữa kể từ khi cô ngồi trong xe cùng Rupert Sanders". Cô ấy thật nhẫn tâm khi nói như vậy".
 
Robert Pattinson và bạn gái mới
Robert Pattinson đang chung sống hạnh phúc bên FKA Twigs
 
OKMagazine cho biết thêm, chính Robert đã tâm sự với bạn gái của mình rằng quá khứ đau buồn của anh với Kristen Stewart "hoàn toàn là 1 cơn ác mộng" khi cô lừa dối anh vì một người đàn ông đã có gia đình. Thậm chí khi xảy ra scandal bị cắm sừng, Robert Pattinson còn muốn "từ bỏ sự nghiệp diễn xuất mãi mãi". Nhưng ngay lúc này Robert Pattinson đang có bờ vai vững chắc là cô bạn gái cá tính FKA Twigs - người đã giúp anh vượt qua mọi đau đớn để tiếp tục công việc yêu thích của mình. 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất