Kristen Stewart lần đầu lên tiếng sau tin đồn đồng tính

Yan - 13/08/2015, 09:30

Nữ diễn viên vừa có những chia sẻ về cuộc sống cá nhân trong buổi trò chuyện cùng tạp chí nổi tiếng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Kristen Stewart đã có một cuộc phỏng vấn khá cởi mở với tạp chí Nylon ấn phẩm tháng 9/2015. Ngoài những tiết lộ về cuộc sống và tính cách của mình, ngôi sao trẻ còn tham gia chụp những bức ảnh khá cá tính.

Trước những tin đồn về giới tính từng là chủ đề nóng sốt trên các trang tin, cô nàng cho biết: “Nếu thật sự muốn xác định bản thân và có khả năng nói rõ những thông số để định nghĩa được mình thì bạn hãy làm. Còn tôi là một diễn viên đang sống trong sự mơ hồ chết tiệt của cuộc sống này và tôi thích nó. Tôi không cảm thấy nó sẽ đúng nếu nói rằng: “Tôi sẽ công khai là người đồng tính!”. Không, tôi chỉ là một đứa trẻ thích làm phim thôi”.

Chia sẻ thêm về việc liệu trong tương lai, cô có muốn tìm ra giới tính thật sự của mình không, Kristen trả lời: “Tôi nghĩ trong ba hay bốn năm nữa, sẽ có thêm rất nhiều người nghĩ rằng không thật sự cần thiết phải biết bạn là đồng tính hay không. Nó sẽ chỉ còn là cứ làm cho tốt việc của bạn đi”.

Ngôi sao Twilight nói tiếp về những cảm nhận về tính cách của mình: “Nó giống như là tôi đang tham gia vào một cuốn truyện tranh được phát hành hàng tuần vậy. Họ giao cho tôi một cá tính và tôi cũng là người giúp tạo ra nó. Sau đó họ kiếm ra được rất nhiều tiền từ những người như tôi. Nếu là bạn, chẳng dại gì bạn lại bỏ đi rồi thay đổi nhân vật đang rất được lòng công chúng và có nhiều người sẵn sàng trả tiền cho nó đúng không?”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất