Kimmese chung sức Vũ Thảo My đánh bại team Thu Phương

Zing - 30/07/2015, 17:11

Sản phẩm hợp tác giữa Quán quân The Voice 2013 và rapper cá tính đã chính thức soán ngôi album của đội Thu Phương trên bảng xếp hạng Zing Mp3.

Bảng xếp hạng album tuần 30 liên tiếp có những thay đổi ở các vị trí quan trọng. Sau một tuần chiếm lĩnh ngôi đầu bảng, Vé về tuổi thơ của đội Thu Phương ở The Voice 2015 không còn giữ được phong độ. Album của những giọng ca cá tính đành phải nhường ngôi cho Thảo My và Kimmese. Nữ rapper tài năng cũng góp mặt trong album Vé về tuổi thơ song cô đã rời khỏi đội giọng ca Chưa bao giờ ở tuần trước.

Quán quân Giọng hát Việt 2013 đã quyết định hợp tác với Kimmese trong album Buông. Ca khúc chủ đạo được sáng tác bởi tác giả trẻ Vũ Ngọc Bích, cùng phần hòa âm của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Ngoài ca khúc chủ đề, single còn có 2 ca khúc: Cho nhau lối đi riêng (Đông Nhi) và Chốn xưa bình yên (Phương Uyên) được hòa âm mới cho phù hợp với giọng ca đầy nội lực của cháu gái Vũ Thu Phương.

Giai điệu dễ nghe, giọng hát cá tính và màn đọc rap ấn tượng của Kimmese đã tạo nên thành công cho Buông. Sự kết hợp khéo léo này đã giúp cả 2 nhanh chóng có mặt trong top 10 bảng xếp hạng album và chiếm ngay vị trí quán quân.

Album mới của Vũ Thảo My được người nghe đón nhận nhiệt tình.

Album mới của Vũ Thảo My được người nghe đón nhận nhiệt tình.

Hoài Lâm dần lấy lại vị trí á quân sau nhiều tuần rớt hạng. Album Cô bé ngày xưa của quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 vẫn có sức hút đáng nể dù thời điểm hiện tại xuất hiện nhiều sản phẩm mới. 

Những ca khúc trong album: Thuyền hoa, Nối lại tình xưa, Người tình mo cau, Chuyến đò không em… đã trở nên quen thuộc với khán giả trẻ. Nhiều người thừa nhận, nhờ giọng hát của Hoài Lâm, họ càng thêm yêu thích dòng nhạc trữ tình.

Hoài Lâm đang dần lấy lại vị thế của anh.

Hoài Lâm đang dần lấy lại vị thế của anh.

Quách Thành Danh có mặt ở vị trí thứ 3 với album Chắc anh sẽ dừng lại. Album mới của giọng ca Tôi là tôi tiếp tục đánh mạnh vào thị trường nhạc trẻ với những sáng tác của Khánh Đơn. Những ca khúc trong album này gồm: Đêm nay, Chắc anh sẽ dừng lại, Tình mình chỉ để nhớ… dù không quá mới mẻ nhưng qua chất giọng trầm ấm của Quách Thành Danh, anh truyền tải đầy đủ tinh thần của người đàn ông bị phụ tình.

Tha thứ lỗi lầm của Tuấn Hưng rớt xuống hàng 4, tụt 2 bậc so với tuần trước. Có thể thấy, sức hút của HLV The Voice mùa mới nhất đã không còn nồng nhiệt như trước. Vé về tuổi thơ của team Thu Phương cũng lùi xuống ngôi thứ 5. Những ca khúc trong album này được nữ ca sĩ chọn lọc phù hợp cho từng học trò nhưng chưa thật sự gây ấn tượng với người nghe.

Lệ Quyên vẫn bảo toàn vị trí thứ 6 với album Đêm tâm sự - Khúc tình xưa 3. Cũng như Hoài Lâm, dù phát hành album này từ khá lâu nhưng dòng nhạc trữ tình luôn có chỗ đứng quan trọng với công chúng yêu nhạc. Bộ đôi Min (St.319) – JustaTee tiếp tục rơi xuống hạng 7 với Shine Your Light. Dù tung ra đúng thời điểm mùa hè song sản phẩm hợp tác của 2 giọng ca cá tính chưa thành công như kỳ vọng.

Có còn ai hơn em của Anh Quân Idol rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Người nghe dường như không còn mặn mà với những ca khúc: Cảm ơn vì tất cả, Quá khứ, Hãy tin anh yêu em… của chàng trai xuất thân từ Vietnam Idol. Châu Khải Phong cũng cùng chung số phận khi lùi về hàng 9 với Dẫu anh không nhìn thấy.

Khép lại top 10 tuần này thuộc về bộ đôi họ Hồ với album Em là của anh. Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung tiếp tục “song kiếm hợp bích” và trở lại cuộc đua sau khi đánh bại nhiều đối thủ để có mặt ở vị trí cuối cùng trong top 10.

Xem bảng xếp hạng album tuần 30 từ 20/7 – 26/7 tại đây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất