Kim Soo Hyun được "ông chủ" Bae Yong Joon cưng chiều hết mực

Yan - 03/06/2015, 13:35

Bất chấp khoảng cách 16 tuổi, tình bạn thân thiết và gắn bó của họ khiến các fan vô cùng ngượng mộ.

Mặc dù nhiều người có xu hướng thân với giám đốc của công ty nhưng chưa chắc họ là bạn thân của nhau. Tuy nhiên, mới đây trên chương trình Nam List 2015 được phát sóng trên đài tvN vào ngày 1/6 đã khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ về mối quan hệ thân thiết giứa Kim Soo Hyun và "ông chủ" Bae Yong Joon và tiết lộ câu chuyện thú vị thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Trong chương trình, đội ngũ sản xuất tiết lộ lần đầu tiên Bae Yong Joon gặp Kim Soo Hyun trong phim truyền hình Will it snow on Christmas với vai diễn con của Go Soo, anh bắt đầu cảm mến cậu bé và ngay lập tức mời Kim Soo Hyun về ký hợp đồng với công ty Key East Entertainment.

Mặc dù cả hai làm quen với tư cách là nghệ sĩ công ty và CEO nhưng sau một thời gian, Bae Yong Joon dần nhận ra tài năng thiên bẩm của Kim Soo Hyun và giao cho anh chàng vai chính đầu tiên trong phim truyền hình Dream High (2011). Thừa thắng xông lên, ông chủ tiếp tục tạo mọi điều kiện và cơ hội cho Kim Soo Hyun thử sức với vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh Secretly, Greatly vào năm 2013. Điều đáng nói, CEO Bae Yong Joon còn là người đích thân lái xe để đưa diễn viên trẻ về nhà sau khi tham dự buổi công chiếu đầu tiên của phim.

Bất chấp sự chênh lệch tuổi tác, tình bạn giữa tiền bối và hậu bối của họ khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Sau cùng, chương trình cũng chia sẻ thêm, Bae Yong Joon thường xuyên mời Kim Soo Hyun đến nhà và thưởng thức những món ăn do chính tay nam tài tử nấy.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất