Những "tuyệt chiêu" quan tâm của Kim Soo Hyun khiến IU “tan chảy”

Kênh 14 - 26/05/2015, 14:43

Kim Soo Hyun không chỉ khiến IU phải “tan chảy” vì những cử chỉ cực ga-lăng của mình mà còn khiến nhiều fan phải phát cuồng vì độ đẹp đôi giữa bọn họ.

Dự án truyền hình Producer với sự tham gia của bộ tứ diễn viên gồm Kim Soo Hyun, IU, Cha Tae Hyun và Gong Hyo Jin hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngoài nội dung mới lạ cùng dàn khách mời “khủng” trong phim thì những cảnh hài hước, lãng mạn giữa các nhân vật cũng là một yếu tố thu hút fan xem đài. Đặc biệt, Baek Seung Chan (Kim Soo Hyun) – Cindy (IU) hiện đang là cặp đôi được khán giả ủng hộ nhiệt tình để “yêu nhau” trong bộ phim Producer lần này bởi cả hai quá xứng đôi. 
 
 
Trong lúc đạo diễn chương trình Music Bank là Tak Ye Jin (Gong Hyo Jin) đang thuyết phục Cindy thay trang phục diễn khác kín đáo hơn thì bất ngờ Cindy hỏi Seung Chan rằng: “Anh thấy tôi mặc đồ này có đẹp không?”. Seung Chan liền gật gù khen Cindy xinh đẹp trước mặt “tiền bối” của mình và tất nhiên sau đó anh chàng đã bị Ye Jin mắng một trận.
 
 
 
 
Trong phim, Beak Seung Chan là một anh chàng hậu đậu và có dung mạo cực kỳ “ngố tàu”. Đồng thời cũng là một người rất hiền lành, thật thà và biết nghĩ cho người khác. Chính vì thế khi đang trú mưa cùng Cindy, anh đã lịch sự nhường ô của mình cho cô và đội mưa đi về. Trước đó anh cũng không quên xin số điện thoại của Cindy với lý do… nhắc cô trả lại ô cho mình. Nhiều fan cho rằng Seung Chan rất ga-lăng với phụ nữ và cũng rất “lém lỉnh”.
 

Seung Chan là một người đàn ông cực kỳ lịch thiệp với phụ nữ 
 
Sau khi đã có được số điện thoại của Cindy, Seung Chan không hề nhắn tin hay gọi điện để “cưa cẩm” ngôi sao này. Tất cả tin nhắn mà Seung Chan gửi đến chỉ là để nhắc nhở cô trả lại ô cho công ty, vì nếu không anh sẽ bị trừ lương. Điều này lại càng khiến Cindy thêm bối rối vì không biết anh chàng này đang có tình ý với mình hay chỉ là muốn đòi lại ô.
 
 
 
 

Tính tình hiền lành, thật thà của anh “ngố” Seung Chan đã thuyết phục được Cindy tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm do Ra Joon Mo (Cha Tae Hyun) làm đạo diễn. Vốn là một ngôi sao nổi tiếng, nên việc Seung Chan mời được Cindy khiến mọi người ai cũng bất ngờ. Tuy nhiên, lý do thật sự mà Cindy tham gia đó là vì cô rất hứng thú với Seung Chan và muốn tìm hiểu thêm về anh.
 
 
Cindy thích thú ngắm anh chàng Seung Chan tìm mình trong xe hơi
 
 

Cindy cực kỳ vui vẻ khi ở cạnh Beak Seung Chan
 
Như đã nói ở trên, Seung Chan là một người rất lịch thiệp với phụ nữ. Điều này còn chứng minh qua hành động Seung Chan ngồi xuống cột lại giày một cách cẩn thận cho Cindy sau khi cô suýt bị vấp té. Hành động đó khiến Cindy cực kỳ cảm kích và hạnh phúc. 
 
 
Tuy nhiên, cảnh thật sự khiến Cindy và các fan phải “đổ” vì Seung Chan chính là lúc anh lấy tay che mưa cho Cindy với một ánh mắt nồng nàn rồi nhẹ nhàng lấy chiếc ô bung ra. Ai có thể không “tan chảy” vì một người con trai như anh chàng Seung Chan chứ!
 

Seung Chan cẩn thận che mưa cho Cindy

 
Dự án Producer được phát sóng hàng tuần vào thứ 6 – thứ 7 trên đài KBS2. Tập 5 của bộ phim với nhiều diễn biến hấp dẫn của cặp đôi Beak Seung Chan – Cindy sẽ lên sóng vào thứ 6 tuần này ngày 29/05/2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất