Kiều nữ TVB bị "hỏi thăm" khi đang "vui vẻ" với người tình trong xe hơi

Afamily - 10/09/2015, 12:37

Nữ diễn viên TVB Hà Ngạo Nhi và bạn trai đã "vui vẻ" trong xe hơi suốt 4 tiếng đồng hồ.

Nữ diễn viên TVB Hà Ngạo Nhi (26 tuổi) từng khiến dư luận xôn xao bởi chuyện tình ông cháu với đại gia 78 tuổi Lâm Kiến Danh. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tình cảm của cả hai dường như đã nhạt dần. Không tay trong tay xuất hiện giống như trước đây, trong bữa tiệc sinh nhật của mình, ông Lâm Kiến Danh hoàn toàn thờ ơ trước Hà Ngạo Nhi. Cả hai thậm chí còn không một lần trò chuyện cùng nhau. 

ha-ngao-nhi-1-9313-1441853562.jpg

Hà Ngạo Nhi và bạn trai "vui vẻ" trong xe hơi suốt 4 tiếng đồng hồ.

Một số nguồn tin cho hay, Hà Ngạo Nhi đã nối lại tình cũ với Châu Tử Dương - một thiếu gia giàu có mà cô đã hẹn hò vào năm ngoái. Cặp đôi từng bị "chộp" ảnh hẹn hò vào tháng trước. Sau đó, vào ngày 8/9 vừa qua, cả hai tiếp tục bị bắt gặp "vui vẻ" bên nhau trong xe hơi.

ha-ngao-nhi-2-9185-1441853562.jpg

Cảnh sát phải đến nhắc nhở vì cặp đôi đỗ xe quá lâu trên vỉa hè.

Theo đó, Hà Ngạo Nhi và bạn trai đã đóng cửa ngồi trong xe hơi, và kéo rèm kín mít đến 4 giờ đồng hồ. Vì chiếc xe đỗ ở vỉa hè rất lâu nên đã thu hút sự chú ý của cảnh sát. Hai cảnh sát sau đó đã đến gõ cửa xe và đề nghị kiểm tra. Khi bước ra ngoài, Hà Ngạo Nhi và Châu Tử Dương đều rất bối rối khi phát hiện có nhiều phóng viên cũng đang có mặt ở đó.

Trước câu hỏi về vụ việc trên, Hà Ngạo Nhi cho biết: "Tôi và bạn trai chỉ trò chuyện và thưởng thức bữa ăn trong xe hơi, còn mọi người muốn nghĩ thế nào thì tùy."

Kiều nữ TVB bị cảnh sát hỏi thăm khi đang

Hà Ngạo Nhi từng gây xôn xao dư luận vì cuộc tình với đại gia đáng tuổi ông.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất