Kiều nữ TVB lại được đại gia yêu chiều sau khi khiêu khích "bà cả"

Afamily - 26/06/2015, 11:42

Liêu Bích Lệ được ông trùm sòng bạc Hồng Kông đưa đi mua sắm ở Singapore.

Mới đây, kiều nữ TVB Liêu Bích Lệ và ông trùm sòng bài Hồng Kông Alvin Chau đã lọt vào tầm ngắm của paparazzi khi tay trong tay đi mua sắm tại một trung tâm thương mại tại Singapore. Sau khi sinh con vào cuối tháng 5 vừa qua, đây là lần đầu tiên Liêu Bích Lệ lộ diện ở nơi công cộng. Có vẻ như sau một thời gian bị người tình đại gia lạnh nhạt khi công khai khiêu khích bà cả, Liêu Bích Lệ đã được yêu chiều trở lại. Người đẹp TVB tươi rói khi được người tình đưa đi mua sắm.

 

lieu-bich-le-5603-1435283444.jpg

Ông trùm Macau lại cặp kè kiều nữ TVB sau khi xoa dịu vợ cả.

Theo tiết lộ, Liêu Bích Lệ đã được Alvin đưa về Singapore sinh sống sau khi sinh con tại London. Mặc dù luôn cố gắng xoa dịu vợ cả Trần Tuệ Linh, nhưng ông trùm sòng bài dường như vẫn không từ bỏ được mối quan hệ với Liêu Bích Lệ. Để giữ cho mối quan hệ tay ba này không trở nên căng thẳng, Alvin đã đưa Bích Lệ đến sống ở Singapore thay vì về Hồng Kông. Đây cũng là cách để vị đại gia này tránh cho vợ cả và bồ nhí "đụng độ" khi gia đình anh sang London dự lễ tốt nghiệp của con trai cả vào tháng tới.

 

Kiều nữ TVB lại được đại gia yêu chiều sau khi khiêu khích

Trần Tuệ Linh ra sức khoe con gái và tổ ấm hạnh phúc song vẫn không tránh khỏi "kiếp chung chồng".

Trong khi đó, vợ cả của Alvin - Trần Tuệ Linh vẫn phớt lờ kẻ thứ ba bằng cách thường xuyên chia sẻ về tổ ấm hạnh phúc và cô con gái xinh đẹp. Tuy vậy, dù có thể hiện mình hạnh phúc cỡ nào thì Tuệ Linh cũng khó tránh khỏi "kiếp chung chồng" với nữ diễn viên TVB. 

(Nguồn: Sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất