Khổng Tú Quỳnh sơn móng tay cho cô giáo Duy Khánh

Zing - 10/10/2015, 16:12

Mặc dù chia tay cuộc thi "Cùng nhau tỏa sáng" trong tập 6 phát sóng tối 9/10 nhưng Khổng Tú Quỳnh - Đại Nhân - Duy Khánh không quá buồn.

Trong hậu trường, "công chúa Dâu Tây" chăm chỉ làm móng cho "cô giáo Khánh" trước giờ lên sóng. Đội Tươi xanh được kỳ vọng khá nhiều vì trẻ trung, năng động nhưng cuối cùng lại bị loại trong tiếc nuối.

Trước đó, ban giám khảo từng mong Khổng Tú Quỳnh và Đại Nhân "thoát xác" hơn nữa vì họ vẫn còn e ngại, chưa dám bộc lộ bản thân để giữ hình tượng trong sáng. Trong đội, Duy Khánh thể hiện rất rõ tài năng nên nổi trội hơn so với 2 thành viên còn lại. Những tập sau này, "cô giáo Khánh" chủ động nhường đất diễn nhưng 2 ca sĩ vẫn còn thiếu sự bùng nổ.

Bạn gái Ngô Kiến Huy thời gian qua có phần

Bạn gái Ngô Kiến Huy thời gian qua có phần "im hơi lặng tiếng", việc cô tham gia game show được kỳ vọng sẽ chinh phục khán giả ở vai trò mới. Song, đáng tiếc nữ ca sĩ chưa có nhiều đất "dụng võ". Đại Nhân cũng rơi vào trường hợp của cô bạn thân.

BB Trần tranh thủ ăn lót dạ trong lúc make-up. Trưởng nhóm BB&BG phát huy thế mạnh diễn xuất và sáng tạo trong từng tiểu phẩm anh mang đến cho khán giả.

Băng Di là ẩn số thú vị của chương trình. Cô khá đa năng trong vai trò ca sĩ, diễn xuất và nhảy chuyên nghiệp không kém vũ công. Trấn Thành đánh giá cao nét duyên dáng, tự nhiên của nữ ca sĩ.

Huỳnh Mến không chỉ giỏi vũ đạo, khả năng ca hát và diễn xuất của cô khá ổn. Cả 3 thành viên trong nhóm Divo đều là những mảnh ghép quan trọng, không thể tách rời.

Trường Giang trò chuyện cùng nam diễn viên Anh Tú trong hậu trường.

Tú Sương rất được đồng nghiệp, nhân viên hậu đài yêu mến vì sự thân thiện và chân tình của cô. Nữ nghệ sĩ cải lương không phân biệt vai vế, cô thường phụ giúp các bộ phận làm công việc của họ.

Đội Tam sắc có thế mạnh riêng dù họ lớn tuổi nhất trong các đội chơi. Màu sắc truyền thống của họ được phát huy trong các trích đoạn cải lương.

Đội Ô kìa chăm chú trao đổi kịch bản với nhau trước khi biểu diễn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất