Những vai diễn ấn tượng của Khổng Tú Quỳnh

Zing - 20/09/2015, 10:59

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, bạn gái Ngô Kiến Huy được khán giả ủng hộ khi lấn sân phim điện ảnh và truyền hình.

Công chúa teen và ngũ hổ tướng (2010)

Khổng Tú Quỳnh tham gia phim với tư cách khách mời, đây cũng là vai diễn đầu tiên của cô. Quỳnh hóa thân thành Dâu Teen cá tính. Động lực lớn nhất khiến cô nhận lời tham gia phim vì được đóng vai “người yêu” của Hoài Linh.

Khổng Tú Quỳnh trong vai Dâu Teen

Khổng Tú Quỳnh trong vai Dâu Teen. Ảnh: NVCC

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ: “Đây là cơ hội quý báu để mình học hỏi và trau dồi kỹ năng diễn xuất. Bởi ai cũng biết anh Hoài Linh là diễn viên hài có duyên như thế nào trên màn ảnh, “cái bóng” của anh cũng là áp lực ghê gớm với tôi khi đóng cặp. Nhưng hoá ra tôi lo hơi thừa, bởi anh Linh chính là người đã tận tình nâng đỡ và giúp tôi rất nhiều trong diễn xuất”. 

Màu của tình yêu (2010)

Nối tiếp thành công của phim điện ảnh Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Khổng Tú Quỳnh đóng phim truyền hình Màu của tình yêu

Trong phim, Khổng Tú Quỳnh vào vai nữ hoạ sĩ Kỳ Nguyên vui tính, dễ thương với sự giằng co tình yêu từ ba chàng trai: Minh Thuận, Thiên Vương và Kiều Minh Tuấn.

Màu của tình yêu.

Phim Màu của tình yêu. Ảnh: VTVCab

Đặc biệt, trong phim có cảnh Khổng Tú Quỳnh muốn tạo ấn tượng xấu cho chàng trai đang theo đuổi mình để anh ta buông tay. Cô đã quyết định làm xấu gương mặt với kiểu trang điểm… khủng khiếp. Cảnh quay đó được thực hiện ở trung tâm mua sắm lớn, khiến ai cũng cười khi nhìn thấy khuôn mặt của Khổng Tú Quỳnh. 

Phim còn có phân cảnh Khổng Tú Quỳnh về quê xuống ruộng gặt lúa nhưng cô không ngại vất vả, vẫn thực hiện tốt cảnh quay của mình.

Thiên sứ 99 (2011)

Bộ phim điện ảnh này đã “se duyên” Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy. Thiên sứ 99 là câu chuyện về chàng thiên sứ Thiên Minh (Huỳnh Anh) xuống trần gian để tìm tình yêu chân thật. Thương (Khổng Tú Quỳnh) yêu thầm Hoàng (Ngô Kiến Huy) mà không biết rằng chàng là con trai Diêm Vương. Khi hoàn thành nhiệm vụ, thu hồi 99 hồn ma, Hoàng và Thương không còn cơ hội gặp lại nhau.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy trong phim Thiên sứ 99.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy trong phim Thiên sứ 99. Ảnh: Báo mới

Bộ phim có cái kết không có hậu của cặp đôi Hoàng – Thương nhưng lại mở ra câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy.

Không nói được (2014)

Sau thời gian tập trung ca hát, Khổng Tú Quỳnh tham gia phim điện ảnh Không nói được đánh dấu sự trở lại. Trong phim, cô vào vai Quỳnh, nickname bé Dâu - hoàn toàn trùng khớp với tên và nickname ngoài đời của cô. Bé Dâu thuở bé là cô nhóc mũm mĩm hâm mộ anh hàng xóm - Huy (Huỳnh Anh) và thường bị anh chàng đùa cợt. Điều đó khiến cô bé quyết tâm trở thành cô gái xinh đẹp. Tình cảm thơ ngây thuở bé theo cô lớn lên, cô luôn chờ anh hàng xóm nói lời yêu mình. Nhưng anh chàng - Huy đã mắc phải một lời nguyền: không thể nói yêu ai.

Khổng Tú Quỳnh và Huỳnh Anh trong phim Không nói được.

Khổng Tú Quỳnh và Huỳnh Anh trong phim Không nói được. Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài Khổng Tú Quỳnh và Huỳnh Anh, phim còn có sự tham gia của Phở Đặc Biệt, Trịnh Thăng Bình, OnlyC, Khắc Việt, Dưa Leo,...

Mắt nai (2015)

Gần đây, Khổng Tú Quỳnh đã tham gia phim sitcom Mắt nai mùa đầu tiên dài 105 tập. Phim nói về cô nàng Mắt nai (Khổng Tú Quỳnh) hồn nhiên, lém lỉnh, thông minh, có đôi mắt đẹp. Và chính đôi mắt ấy là điểm khác biệt giữa cô với người xung quanh. Qua đôi mắt to tròn, cô có khả năng đọc được ý nghĩ, ham muốn của người khác dù tất cả vẫn chỉ đang ở trạng thái ý nghĩ, chưa biến thành hành động.

Phim sitcom Mắt nai.

Phim sitcom Mắt nai. Ảnh: Đoàn làm phim

Phim có sự tham gia của Duy Khánh Zhou Zhou, Lưu Quang Anh, Kiều Trinh, Cát Phượng, Kiều Oanh…

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất