Không riêng gì sao nữ, 4 sao nam này cũng bị đại gia gạ tình, đánh đổi thân xác để nổi tiếng

04/05/2018, 11:41

Châu Khải Phong, Trương Nam Thành, Đông Hùng... từng bị gạ tình để chớp lấy cơ hội nổi tiếng.

Trong lúc cơn sốt sao Việt lên tiếng chuyện bị gạ tình đang ầm ĩ trên mặt báo, tin đồn ca sĩ Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình, có lời lẽ tục tĩu với vũ công Phạm Lịch lại càng như "đổ thêm dầu vào lửa". Dù chưa biết phải - trái, trắng - đen ra sao, song câu chuyện sao nữ bị gạ tình càng khiến nhiều người bức xúc và lo lắng hơn.

Mới đây, ca sĩ Châu Khải Phong - chủ nhân bản hit đình đám nhất hiện nay "Ngắm hoa lệ rơi" bất ngờ lên tiếng kể về thời quá khứ từng bị đại gia đồng tính gạ tình. Thông tin này khiến nhiều người sốc vì Châu Khải Phong phải mất 10 năm mới nổi tiếng nhờ ca khúc "Ngắm hoa lệ rơi".

Châu Khải Phong

Mới đây, sự việc Châu Khải Phong kể lại chuyện từng bị đại gia gạ tình trong một show truyền hình gần đây gây xôn xao dư luận. Được biết, chương trình này ghi hình cách đây 10 ngày (khoảng cuối tháng 4), tức là trước cả thời điểm Phạm Lịch tố huấn luyện viên Phạm Anh Khoa gạ tình. 

Nam ca sĩ xứ Nghệ chia sẻ trong buổi trò chuyện về những khó khăn khi mới chập chững bước vào làng giải trí. Theo Châu Khải Phong, thời gian đầu mới vào Sài Gòn đi hát, anh rất vất vả, có khi trong túi không có đủ 20.000 đồng, phải đi phụ hồ và ăn mì gói sống qua ngày. 

Lúc đó, ca sĩ “Ngắm hoa lệ rơi” nhận được nhiều tin nhắn nhạy cảm. Anh nhận được một lời đề nghị của một đại gia đồng tính. Nam ca sĩ cho biết, người này thường xuyên mời đi ăn và trò chuyện về cuộc sống. Đến một ngày, vị đại gia này ngỏ ý muốn “bao” anh trọn gói về cuộc sống hay đầu tư làm các MV ca nhạc.

"Tôi ớn lạnh khi người ta đề nghị sỗ sàng như thế. Tôi xác định cực bao nhiêu cũng chịu đựng được nhưng bảo đánh đổi về thể xác và tình cảm thì thôi mình từ chối", anh nói.

Châu Khải Phong cho hay, anh nhận được rất nhiều lời đề nghị sỗ sàng như vậy. Tất nhiên, anh đều từ chối. Thật ra nghệ sĩ được khán giả yêu mến rất nhiều, họ nói những lời ngọt ngào thậm chí đòi lo luôn cuộc sống. Nhưng tính tôi không thể nào chấp nhận những điều ấy", ca sĩ sinh năm 1986 nhấn mạnh.

Trương Nam Thành

Trương Nam Thành là người mẫu, diễn viên có ngoại hình điển trai, body 6 múi rắn rỏi. Á vương 3  Manhunt 2011 cho biết, anh từng được một đại gia mời đi chơi và đặt lên bàn ăn từ 5 - 10 triệu đồng. Thậm chí có người thẳng thừng ngã giá… 5.000 USD với anh. 

Bỏ qua những cạm bẫy trong showbiz, hiện tại Trương Nam Thành có cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái hơn tuổi sau khi bị người mẫu Thùy Linh hủy hôn.

Đông Hùng

Đông Hùng cũng nhận được không ít lời gạ gẫm khi mới gia nhập showbiz. Chàng ca sĩ từng lên Facebook kêu cứu vì bị xã hội đen chém tay khi thiếu nợ tiền tỷ cho biết, anh từng nhận được mức giá 25.000 USD (khoảng hơn 500 triệu đồng) cho một lần “gần gũi”.

Trước lời đề nghị đó, Đông Hùng cho biết anh nhẹ nhàng cảm ơn họ vì đã theo dõi ca sĩ tại cuộc thi, đã hâm mộ ca sĩ nhưng chỉ nên dừng ở mức đó. 

Chàng ca sĩ chia sẻ, nhu cầu thì ai cũng có, tôi nghĩ không nên tạt gáo nước lạnh vào mặt họ. Mình chỉ nên biết điểm dừng nhưng nếu họ cứ tiếp tục thì tôi sẵn sàng block (chặn) họ ngay".

Thiên Bảo

Diễn viên Thiên Bảo cũng là nghệ sĩ nam bị gạ gẫm khi mới chân ướt chân ráo vào nghề. Anh cho biết, khi còn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh, bản thân từng bị người này người kia săn đón, rồi hứa hẹn tặng xe. 

“Một lần, có đàn anh gọi điện rủ đi xem phim. Rạp tối om chỉ 4 khán giả, ngồi được một lúc thì anh ta bắt đầu sờ soạng. Tôi phản ứng rồi đứng dậy bỏ về ngay”, Thiên Bảo cho biết.

Thậm chí, có lần đi diễn, anh còn bị một ca sĩ hải ngoại có hành vi khiếm nhã khi ngủ chung phòng. 

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất