Không phải lá liễu, lông mày "lá tre" mới là trào lưu của các cô gái bây giờ!

Tiin - 05/05/2017, 14:35

Sau lông mày hình cây khươi ốc, dân mạng lại tìm ra cách trang điểm mới cho đôi lông mày, ai nhìn qua cũng phải bật cười vì quá nổi bật và ấn tượng.

Với nhiều bạn nữ, việc trang điểm trước khi xuất hiện chốn đông người sẽ khiến họ cảm thấy thoải mái và tự tin. Và đôi lông mày là một trong những điểm nhấn trên gương mặt giúp các cô gái tạo được ấn tượng với người đối diện.

 

Nếu như trước đây, chuẩn đẹp của phái nữ là lông mày lá liễu, thanh mảnh thì ngày nay, nhiều cô gái lại tạo sự khác biệt bằng những kiểu lông mày đậm nét, bằng phẳng. Còn nhớ cách đây không lâu, nhiều cô nàng đã chia sẻ hình ảnh về xu hướng trang điểm lông mày ngang, hình que khươi ốc. Trào lưu này nhanh chóng nhận được sự chú ý của giới trẻ bởi sau khi trang điểm, nhìn các cô nàng cứ hao hao giống nhau và gương mặt luôn ở trạng thái u buồn, dù trên môi vẫn nở nụ cười.

 

 

 Lông mày ngang, hình que khươi ốc từng gây sốt một thời

Mới đây, hình ảnh chụp các cô nàng có đôi lông mày lạ, ngang và phần thân khá đậm và bự khiến dân tình một lần nữa xôn xao. Nhiều người gọi đùa đây là 'lông mày lá tre' bởi kích thước khủng của nó so với các đường nét trên gương mặt.

 Còn đây là lông mày 'lá tre' đang gây bão

 

 

 Những cô nàng đi đầu xu hướng lông mày lá tre

'Nhìn cứ như trang điểm để chuẩn bị xem diễn xiếc, diễn tuồng ấy, quá đậm và nhìn hài hước'; 'Đã tìm ra đôi lông mày đẹp nhất thế kỷ rồi, dù cười tươi nhưng mặt vẫn u sầu, thật lợi hại';… là những bình luận mà dân mạng để lại dưới những bức ảnh chụp các cô nàng theo đuổi 'lông mày lá tre'.

Hiện tại, những bức ảnh chụp đôi lông mày này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Không ít người dự đoán đây sẽ trở thành xu hướng trang điểm mới trong mùa hè này.

Theo Đan Phương/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất