Không nằm ngoài dự đoán, Bảo Thy đăng quang The Remix mùa 3

Go News - 29/04/2017, 19:43

Với tổng điểm tuyệt đối, team Bảo Thy giành giải Quán quân Hòa âm và ánh sáng mùa thứ 3.

 

Tối 28/4, đêm chung kết Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation 2017 đã diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình. Ngoài 1 ca khúc phải đảm bảo chủ đề Dân gian 3 miền, Bảo Thy, Yến Trang, S.T và Hương Giang sẽ trình diễn một ca khúc freestyle tâm huyết nhất, mang lại không khí sôi động nhất chương trình. 

Kết quả, team Bảo Thy giành giải Quán quân Hòa âm và ánh sáng mùa thứ 3. Team của Bảo Thy nhận được 40 điểm tuyệt đổi từ ban giám khảo và có lượng bình chọn cao nhất từ khán giả.

Đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán bởi Bảo Thy và nhóm của mình đã cống hiến cho khán giả những tiết mục ấn tượng ngay từ những vòng thi đầu tiên.

Lần quay trở lại này, cô đã chứng tỏ mình không phải dạng vừa khi luôn đầu tư, chăm chút cho từng tiết mục, thoát khỏi hình tượng 'công chúa bong bóng' ngày xưa, ngày càng trưởng thành hơn trên con đường ca nhạc.

Kết quả đêm chung kết The Remix 2017:

Team Yến Trang nhận được giải thưởng 150 triệu đồng đề làm MV sau chương trình.

Giải Đồng Hòa âm và ánh sáng: team Hương Giang.

Giải Bạc: team Yến Trang

Giải Vàng: team S.T

Toàn bộ diễn biến trong đêm chung kết The Remix:

21h15: Nhóm Monstar mở màn trong vai trò nhóm nhạc khách mời với tiết mục Và tôi đi - Baby baby.

21h20: MC Thành Trung và Quỳnh Chi tiến ra sân khấu chào khán giả giới thiệu 4 nhóm thí sinh.

Giám khảo đêm chung kết: Nhạc sĩ Hoài Anh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Noo Phước Thịnh.

21h25: Hương Giang là thí sinh bước vào phần thi đấu đầu tiên với tiết mục Xẩm quê choa được hỗ trợ bởi nghệ nhân đàn nhị và trống.

Xẩm quê choa được kết hợp bởi làn điệu Xẩm chợ, Xẩm tấu điện, ngâm sa mạc.

21h35: Bảo Thy kết hợp cùng quán quân Sing my song mùa đầu tiên - Bá Hưng.

Đây được xem là sự lựa chọn đầy thông minh của Bảo Thy khi Bá Hưng là nghệ sĩ trẻ đầy tài năng mà dòng nhạc dân gian vốn dĩ đã là sở trường của anh.

Cả hai cùng kết hợp trong tiết mục Giận mà thương, dân ca Nghệ Tĩnh.

21h45: Lấy ý tưởng từ câu chuyện Sơn Tinh - Thuỷ Tinh, S.T lựa chọn dân ca Nam bộ để thể hiện tiết mục Lý ngựa ô.

21h55: Yến Trang chọn dân ca Bắc bộ và thể hiện 2 tác phẩm rất nổi tiếng là Bèo dạt mây trôi, Tát nước đầu đình kèm theo đó là sự hỗ trợ của chàng ca sĩ - rapper trẻ tài năng Lou Hoàng.

22h: Giám khảo Lưu Thiên Hương dành lời khen cho đội Hương Giang sự hiểu biết về làn điệu dân gian mà mình lựa chọn.

Giám khảo Hồ Hoài Anh cho biết đề bài dân gian là một đề bài khó nhưng các đội chơi đã thể hiện bằng tất cả khả năng của mình. Anh dành lời khen về mặt ý tưởng phù hợp cho đội Bảo Thy, thể hiện được tinh thần nhạc ngũ cung, phần hát mộc với đàn tỳ bà cũng rất đáng khích lệ qua đó cũng dành lời khen cho producer.

Giám khảo Dương Khắc Linh cho biết phần trình diễn của đội S.T rất xuất sắc. Cách dựng của đội S.T cực kỳ chuyên nghiệp và giống như quy mô nhạc kịch của nước ngoài cũng như đầu tư mạnh về trang phục. Anh cho biết mình có lẽ sẽ phải mua vé xem S.T biểu diễn live vì đây đã là đêm chung kết.

Giám khảo khách mời Noo Phước Thịnh cho biết anh thấy được sự nỗ lực và sáng tạo của các đội chơi. Với team của Yến Trang, anh thấy ở đó một sự kinh nghiệm, khéo léo cân bằng tất cả yếu tố trên sân khấu làm cho bài hát thêm rất nhiều màu sắc.

22h10: Các team chia sẻ cảm xúc về The Remix và con đường đi tiếp sau đêm chung kết.

Hương Giang hài hước cho biết khi bị loại ở vòng trước, cô đã định nghỉ hát đi lấy chồng nhưng khi được cứu vào vòng chung kết, cô sẽ phải nỗ lực hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Bảo Thy cho biết mình sẽ dành tặng một món quà tặng biệt cho khán giả và sẽ không phụ lòng khán giả.

Yến Trang cho biết cô muốn âm nhạc của mình tiến bộ hơn, có bước chuyển mới và đã đạt được mong muốn.

S.T gửi lời cảm ơn đến khán giả đã luôn theo dõi ủng hộ anh. Anh bật mí sẽ tham gia một bộ phim điện ảnh trong thời gian sắp tới.

22h12: Giang Hồng Ngọc là ca sĩ khách mời biểu diễn với ca khúc Chia tay tình đầu.

22h20: Phần thi thứ 2 với chủ đề tự chọn được bắt đầu bằng thí sinh Hương Giang. Cô thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác mang tên I don't need photoshop với thông điệp mong muốn mọi người hãy tự tin vào vẻ đẹp tự nhiên của bản thân.

Bên cạnh đó, cô cũng cho khán giả thấy được hành trình sự nghiệp của mình từ sân khấu Vietnam Idol và các cuộc thi khác cho đến đêm chung kết The Remix.

22h30: S.T là thí sinh thứ 2 bước vào chủ đề tự chọn với ca khúc Mưa, sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Huy Long. Những chiếc dù với tua dài lóng lánh được chọn là công cụ hỗ trợ chính cho phần dàn dựng của tiết mục này.

22h35: Yến Trang thể hiện ca khúc Quên của nhạc sĩ Toby. Cô chọn màu đỏ là màu sắc chủ đạo cho tiết mục của mình với trang phục ngắn bó sát và vớ cao đến đùi.

22h45: Bảo Thy là đội thi cuối cùng của đêm chung kết The Remix. Cô chọn ca khúc I need love của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện. Phần dàn dựng của Bảo Thy được đầu tư dàn dựng công phu với khối trái tim bằng sắt khổng lồ mà cô ngồi trên đỉnh của nó.

Bảo Thy có màn lộn vòng vô cùng ấn tượng, đầu tư hoành tráng cho tiết mục cuối cùng của đêm chung kết The Remix 2017.

23h: Số điểm mà ban giám khảo dành cho đội của đội Hương Giang là 39.5 điểm, Yến Trang là 39.5, Bảo Thy là 40 điểm, S.T là 40 điểm.

23h05: Noo Phước Thịnh ngoài vai trò giám khảo khách mời cũng tham gia biểu diễn trong đêm chung kết. Anh chọn ca khúc Mình thích thì mình yêu thôi. Ngoài tiết mục đã mắt, đã tai, Noo Phước Thịnh còn khiến nhiều người bất ngờ khi mang một lúc 3 chú trăn lên sân khấu.

Ảnh: Nguyễn Đạt

Theo Trương Quốc Linh / Báo Đất Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất