Tâm Tít phủ nhận chuyện "đá đểu" Bảo Thy

Ione - 20/02/2017, 13:36

"Bà mẹ một con" cho biết cô không bận tâm đến những lời bình luận, sự soi mói của cư dân mạng.

Tối 18/2, Bảo Thy giành chiến thắng thuyết phục trước Thiều Bảo Trâm trong tập 5 Remix New Generation. Phần trình diễn này thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng, nhiều khen dành cho sự cố gắng của Bảo Thy.

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng đã phát hiện ra trong một post chia sẻ, Tâm Tít và stylist Kenvin Cao công khai bình luận qua lại phần trình diễn của Bảo Thy. Thậm chí, mọi người còn đặt nghi vấn nữ diễn viên đang sân si và chẳng ngại ngần "đá đểu" Bảo Thy.

tam-tit-phu-nhan-chuyen-da-deu-bao-thy

Giữa hai cô nàng từng căng thẳng trong chuyện Tâm Tít chia tay Thế Bảo - anh trai của Bảo Thy.

Mặc dù những bình luận này đã bị xóa đi nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng chụp màn hình lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng sau khi chia tay Thế Bảo - anh trai Bảo Thy cách đây vài năm, dường như mối quan hệ của Tâm Tít với nữ ca sĩ Công chúa bong bóng vẫn khá căng thẳng.

tam-tit-phu-nhan-chuyen-da-deu-bao-thy-1

tam-tit-phu-nhan-chuyen-da-deu-bao-thy-2

Những bình luận của Tâm Tít được cho là đang "đá đểu" Bảo Thy gây xôn xao.

tam-tit-phu-nhan-chuyen-da-deu-bao-thy-3

tam-tit-phu-nhan-chuyen-da-deu-bao-thy-4

Mạng xã hội lan truyền những tin nhắn "nhạy cảm" của Tâm Tít với fan Bảo Thy.

Liên lạc với Tâm Tít để tìm hiểu rõ sự việc, cô cho biết từ lâu không còn tham gia showbiz, thời gian chủ yếu chăm sóc tổ ấm nhỏ và tập trung công việc kinh doanh. Chính vì thế, Tâm Tít không bận tâm quá nhiều đến những lời bàn tán của cư dân mạng về mình.

Ngay cả những bình luận trong chia sẻ kia cũng chỉ là cuộc trò chuyện vui vẻ giữa Tâm Tít với người em của mình, cô không ngờ lại bị các "thánh soi" quá nhiều. Riêng về những tin nhắn được cho là Tâm Tít nói chuyện "khó dễ" với fan Bảo Thy, người đẹp phủ nhận: "Tôi không có rảnh đi nhắn tin với mấy em nhỏ đó, người ta ghét mình thì làm kiểu gì chẳng được".

Saostar

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất