Khối tài sản đáng ghen tị của Kim Tae Hee và Han Chae Young

Afamily - 01/09/2015, 10:34

Kim Tae Hee và Han Chae Young đều là những diễn viên danh tiếng ở Hàn Quốc. Vậy họ giàu có đến mức nào?

Cùng sinh năm 1980, Kim Tae Hee và Han Chae Young chọn cho mình lối sống trái ngược nhau hoàn toàn. Song, điều đó không có nghĩa là cặp đôi không có điểm tương đồng, họ đều không ồn ào trong chuyện tình cảm và cùng để lại ấn tượng trên màn ảnh nhỏ nhờ vai... phản diện.
 
Han Chae Young (sinh ngày 13/9/1980) tham gia vào làng điện ảnh từ năm 2000 với phim kinh dị đầu tay The Record. Tuy nhiên, chỉ đến khi đóng vai phản diện trong Trái tim mùa thu (cùng năm 2000) bên cạnh Song Hye KyoSong Seung Hun thì cô mới để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của Han Chae Young là vào năm 2005 nhờ phim truyền hình Cô nàng bướng bỉnh. Sau đó, cô "chìm" dần vì không thể thoát khỏi hình tượng ngây ngô, trong sáng và cứng đầu. 
 

Han Chae Young

Han Chae Young đã qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp
 
Năm 2009, cô lại được quan tâm nhờ vai chị gái giàu có của Lee Min Ho trong Vườn Sao Băng. Những tưởng sự nghiệp của cô sẽ lại phất lên, tuy nhiên, Han Chae Young vẫn "lép vế" trước thế hệ "đàn em". Cô thường được người hâm mộ ưu ái gọi là Búp bê Barbie xứ Hàn nhờ mái tóc suôn dài và thân hình đáng mơ ước.
 
Về phần Kim Tae Hee (sinh ngày 23/9/1980), cô khởi nghiệp từ nghề người mẫu và được mời đóng một số sitcom nhỏ lẻ. Song, thành công đã không mỉm cười với cô cho đến 2003 nhờ vai "em gái xấu tính" trong Nấc thang lên thiên đường. Từ đó, sự nghiệp của Kim Tae Hee thăng hoa nhờ một loạt các phim thành công như Chuyện tình Harvard, Mật danh Iris và Công chúa nhà tôi.
 

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee vẫn chăm chỉ đóng phim vì đam mê

Kim Tae Hee được mệnh danh là "Nữ hoàng sắc đẹp" nhờ sở hữu vẻ ngoài tự nhiên và tươi trẻ. Cô không chỉ là thần tượng của giới trẻ mà còn được các bậc phụ huynh yêu thích vì "tài sắc vẹn toàn". Được biết, Kim Tae Hee tốt nghiệp loại ưu ngành thiết kế thời trang tại Đại học quốc gia Seoul. Cô khiến người hâm mộ giật mình khi tiết lộ chỉ số IQ của mình là... 148 (IQ của người bình thường là 100). 
 
Đời sống tình cảm không phức tạp
 

Han Chae Young

Han Chae Young bí mật tìm hiểu bạn trai doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Choi Dong Joon. Cả hai là bạn thân suốt 8 năm và hẹn hò được 1 năm trước khi tổ chức hôn lễ tại khách sạn Shilla, Seoul vào ngày 2/6/2007.
 
Han Chae Young
Tháng 8/2013, cặp đôi hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng. 
 
Kim Tae Hee
Kim Tae Hee hiện đang hẹn hò với Bi Rain - một trong những mỹ nam đào hoa tại Hàn Quốc. Trước khi tỏ tình với "Nữ hoàng sắc đẹp", anh từng vướng nghi án hẹn hò với Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun.
 
Kim TAe Hee
Công ty quản lý của Kim Tae Hee xác nhận thông tin cặp đôi đang tìm hiểu nhau vào tháng 1/2013. Không ít fan của cô đã phản đối mối quan hệ này và hy vọng cả hai sớm chia tay, tuy nhiên họ vẫn bền vững trước nhiều sóng gió, tin đồn.
 
"Nữ hoàng sắc đẹp" có giàu có bằng "Búp bê xứ Hàn"?
 

Han Chae Young

Han Chae Young xứng đáng nằm trong danh sách sao hạng A khi cát-sê của cô cách đây khoảng 3 năm đã xấp xỉ 36.000 đô (hơn 800 triệu đồng) cho một tập phim. Tuy nhiên, "Búp bê xứ Hàn" ngày càng mất sức hút, và vì thế, cô "mất tích" trong danh sách "Những nữ diễn viên được trả cát-sê cao nhất năm 2015". 
 
Han Chae Young
Sự trở lại của Kim Tae Hee trên màn ảnh nhỏ sau thời gian vắng bóng đã giúp cô "cá kiếm" được khoảng 40 triệu won (~752 triệu đồng) cho một tập phim Yongpal. Hầu hết những tập đầu, Kim Tae Hee chỉ... nằm một chỗ, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là cát-sê của cô giảm đi.
 
Han Chae Young
Trước đó, vào năm 2011, khi tham gia vào "Công chúa nhà tôi" cùng Song Seung Hun, Kim Tae Hee đã nhận được khoảng 30.000 đô (hơn 670 triệu) cho mỗi tập phim. 
 
Han Chae Young
Không còn xuất hiện nhiều tại Hàn Quốc không có nghĩ là Han Chae Young đã hết thời. Hiện tại, cô đã chuyển "địa bàn" hoạt động sang Trung Quốc và là đại diện thương hiệu cho một loạt các nhãn hàng từ thời trang, phụ kiện đến mỹ phẩm.

 

Kim Tae Hee

Riêng về "Nữ hoàng sắc đẹp" Kim Tae Hee, tính đến nay cô đã làm đại sứ thương hiệu cho gần 25 sản phẩm từ mỹ phẩm, máy móc, ô tô đến thực phẩm.

Han Chae Young
Han Chae Young từng khiến người hâm mộ trầm trồ khi mua một căn hộ đắt tiền ở khu thượng lưu Seoul vào năm 2009 trị giá 6 tỷ won (khoảng 177 tỷ đồng). 
 
Han Chae Young
Căn hộ có diện tích gần 200 mét vuông nằm gần sông Hàn này thường được người hâm mộ gọi là "căn hộ trong mơ". Han Chae Young là một trong những ngôi sao hạng A đầu tiên dám chi tiền mua nhà đắt đỏ như vậy. Ở thời điểm đó, biệt thự riêng của Bae Young Joon cũng không đắt tiền bằng nhà của cô. 

 

Han Chae Young
Nhờ căn hộ này mà cô từng lọt vào top sao sở hữu nhà đắt tiền bậc nhất xứ sở kim chi. Song, năm 2012, chồng Han Chae Young vướng vào vụ bê bối tài chính khiến nhà của cặp đôi đứng trước nguy cơ bị rao bán để trả nợ. May mắn là trước đó, anh đã để vợ đứng tên và toàn quyền sở hữu căn hộ. Sau khi scandal qua đi, Han Chae Young đã lên tiếng bác bỏ tin đồn bán nhà.
 
Nhà Kim Tae Hee
Dù giàu có và kiếm được bộn tiền nhưng mãi đến năm 2010, Kim Tae Hee mới chi hơn 2 triệu đô (gần 45 tỷ đồng) để mua một căn biệt thự rộng 500 mét vuông ở Samsung-dong. 
 
Han Chae Young
Căn hộ có nội thất sang trọng và được trang trí theo phong cách Châu Âu.


Han Chae Young

Trước đó, vào tháng 11/2009, Kim Tae Hee được cho là đã mua một căn biệt thự mini nằm đằng sau trường học Bongun.
 
Kim Tae Hee
Ngoài ra, Kim Tae Hee được cho là đã chi 13.2 tỷ won (khoảng hơn 200 nghìn tỷ đồng) để mua hẳn... một toà nhà ở Gangnam (khu đắt đỏ nhất Hàn Quốc) vào năm 2014. Nhờ vậy, cô chính thức lọt vào top "Những sao sở hữu bất động sản đắt đỏ nhất", xếp sau "ông trùm giải trí" SM Lee So Man, Seo Taiji và "bố già" nhà YG Yang Hyun Suk. Bạn trai cô Bi Rain được cho là cũng sở hữu một toà nhà trong khu vực này và xếp sau cô trong bảng xếp hạng trên. Vì thế, năm 2014, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò bí mật ở Gangnam.


Han Chae Young

Han Chae Young từng gây xôn xao khi khoe chiếc xế hộp hạng sang Lamborghini Gallardo (trị giá khoảng 350 triệu won ~ 6.6 tỷ đồng). Song, cô lại "hứng đá" nặng nề khi chụp ảnh trong lúc đang lái xe. Một ngày sau khi "gây bão", Han Chae Young đã xoá bức ảnh này.
 
Kim Tae Hee
Từng là đại diện quảng cáo cho Toyota, Kim Tae Hee khá trung thành với chiếc Toyota Camry XLE màu trắng trị giá khoảng 30.000 đô (hơn 670 triệu đồng). Nhờ vậy, cô được khen ngợi là giản dị, không xa hoa bởi chiếc xế hộp này chỉ bằng... cát-sê một tập phim của cô.
 
Han Chae Young
Han Chae Young từng một thời gây xôn xao dư luận vào năm 2006 khi được bạn trai giàu có (nay đã là chồng của cô) cầu hôn bằng một chiếc xe Mercedes S500 trị giá khoảng 5.6 tỷ đồng.


Han Chae Young

Ngoài ra, chiếc nhẫn kim cương 5 carat mà bạn trai dùng để cầu hôn cô ở thời điểm đó cũng có trị giá 200.000 đô (khoảng 4.4 tỷ đồng).
 
Váy cưới Han Chae Young

Đám cưới của Han Chae Young được xem là một trong những tiệc cưới xa xỉ nhất mọi thời đại. Riêng chiếc váy mà "Búp bê xứ Hàn" mặc trong ngày trọng đại có giá trị khoảng 30 triệu won và được đặt may riêng cho cô.

 
Han Chae Young
Mỗi phần ăn trong tiệc cưới trị giá khoảng 100.000 won (khoảng 1.9 triệu), và tính ra cặp đôi đã chi tầm 50 triệu won cho nhà hàng. Chưa kể, tiền trang trí, phông nền, thuê ban nhạc cũng "ngốn" của Han Chae Young 100 triệu won. Sau khi tính tổng các chi phí, lễ cưới này trị giá khoảng... 60 tỷ won (gần 100 triệu đô ~ khoảng 2.246 tỷ đồng). Như vậy có thể thấy, vào năm 2009, Han Chae Young đã có cuộc sống xa xỉ khiến các đồng nghiệp phải "chào thua".
 
Kim Tae Hee

Dù đã ở tuổi 35 nhưng Kim Tae Hee và bạn trai vẫn chưa có "động tĩnh" gì trong chuyện cưới hỏi. Đầu tháng 4/2015, nam diễn viên Người tình kim cương bị đồn đại là bán nhà để kết hôn. Cặp đôi đã nhanh chóng bác bỏ thông tin này và khẳng định gia đình hai bên còn chưa gặp nhau. Tuy vậy, với tổng giá trị tài sản mà Kim Tae Hee và Bi Rain sở hữu thì đám cưới của họ sẽ có thể diễn ra linh đình hơn nữa, quan trọng là cặp đôi có muốn phô trương sự giàu có hay không. Bởi từ trước đến nay, cả Kim Tae Hee lẫn Bi Rain đều khá kín đáo và giản dị trong chuyện đời tư. 

 
Kim Tae Hee - Han Chae Young
Có thể thấy rằng, bộ đôi sinh năm 1980 cùng là những diễn viên giàu có và đầy quyền lực tại xứ sở kim chi. Nếu Kim Tae Hee vẫn không ngừng phấn đấu cho sự nghiệp, thì Han Chae Young đã có cuộc sống sung túc, không bon chen bên chồng con ở tuổi 40. Cả hai vẫn là "tượng đài nhan sắc" khó sụp đổ trong lòng người hâm mộ cho đến hiện tại.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất