Vai diễn 24 tỷ của Kim Tae Hee lần đầu… bước đi

24h - 26/08/2015, 15:28

Sau 3 năm sống thực vật, nhân vật của Kim Tae Hee đã xuất hiện ở bối cảnh ngoài phòng bệnh.

 

Mới đây hình ảnh hậu trường bộ phim truyền hình Yong Pal do Kim Tae Hee thủ vai nữ chính vừa tiết lộ cảnh nhân vật của cô bước đi trong rừng.

Đây là vai diễn được nhận cát-xê 24 tỷ (đồng) mặc dù trong suốt 6 tập đầu phim nhân vật của Kim Tae Hee chỉ nằm trên giường bệnh vì hôn mê bất tỉnh 3 năm.

Vai diễn 24 tỷ của Kim Tae Hee lần đầu… bước đi - 1

Nhân vật tiểu thư mắc bệnh bí ẩn do Kim Tae Hee thủ vai có cảnh đi trong rừng vào sớm mai

Lần đầu tiên sau 6 tập, khán giả được chứng kiến nhân vật của Kim Tae Hee… đứng lên đi. Đó là cảnh tiểu thư lá ngọc cành vàng bị một căn bệnh bí ẩn sau vụ tai nạn giao thông làm cho bất tỉnh xuất hiện đẹp như tranh trong khung cảnh rừng lá đẫm sương. Chi tiết “đứng lên đi” của nhân vật này gây nhiều bất ngờ lẫn tò mò cho người xem.

Một nhân viên đoàn phim tiết lộ đây là chi tiết bắt đầu cho một tình tiết mới trong toàn bộ mạch phim. “Phân đoạn này đã thể hiện rất tốt tâm lý của nhân vật Yeo Jin (Kim Tae Hee đóng). Cô ấy muốn bước ra khỏi phòng bệnh - nơi cô ấy đã bị chế ngự như trong địa ngục”.

Vai diễn 24 tỷ của Kim Tae Hee lần đầu… bước đi - 2

6 tập đầu, Kim Tae Hee chỉ diễn xuất trên giường bệnh

Những tập phim trước đó, tiểu thư Yeo Jin chỉ nằm trên giường bệnh. Trong 3 năm cuộc sống thực vật, các vận động nhỏ như đưa chân lên cao hay việc cầm điện thoại thật chắc trong lòng bàn tay cũng trở nên vất vả với Yeo Jin. Vì vậy, hình ảnh cô đứng dậy đi là điều hoàn toàn bất ngờ, thể hiện khả năng hồi phục cao. Đây còn là minh chứng cho nghị lực vượt qua nỗi sợ hãi của cô tiểu thư này sau nhiều lần bị uy hiếp tính mạng bởi người anh và bác sĩ điều trị.

Là con gái của ngài Chủ tịch quá cố nên Yeo Jin được phép thừa kế tài sản kếch xù. Không may cho cô, người anh âm mưu chiếm đoạt tài sản, tìm cách “giam” cô trong phòng điều trị bệnh đặc biệt và mua chuộc bác sĩ hãm hại. Biết được ý đồ này, Yeo Jin đã liên kết với bác sĩ Tae Hyun (Joo Won thủ vai) vốn được coi là “thiên tài lang băm” vừa giúp cô trị bệnh vừa che giấu bí mật.

Vai diễn 24 tỷ của Kim Tae Hee lần đầu… bước đi - 3

Nam diễn viên Joo Won vào vai thiên tài lang băm giúp cho tiểu thư Kim Tae Hee

Tập 7 phim truyền hình Yong Pal sắp ra mắt khán giả truyền hình Hàn Quốc với nhiều tình tiết mới hấp dẫn khi tiểu thư Yeo Jin (Kim Tae Hee) nhận được tin báo bác sĩ Tae Hyun (Joo Won) bị trúng đạn.

Những diễn viên chính như Kim Tae Hee, Joo Won đã giúp bộ phim dần tăng tỷ suất khán giả, vượt hơn 20% để lập kỳ tích chưa từng thấy sau nhiều năm trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Nữ diễn viên phụ Park Hye Soo cũng hy sinh bản thân khi giảm 10 kg chỉ trong vòng 70 ngày để vào tròn vai người em gái bị mắc trọng bệnh. Bộ phim này hiện đang nhận được những ủng hộ tích cực từ khán giả và giữ vững vị trí số 1 trên màn ảnh nhỏ kênh SBS.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất