Yongpal: Kim Tae Hee mua chuộc Joo Won đứng về phía mình

Kênh 14 - 21/08/2015, 15:49

Chỉ cần Tae Hyun (Joo Won) giúp Yeo Jin (Kim Tae Hee) thoát được ra ngoài, anh sẽ có tiền để cứu em gái.

Trong hai tập Yongpal tiếp theo vừa lên sóng, Yeo Jin (Kim Tae Hee) sau khi biết được Tae Hyun (Joo Won) đang cần tiền để cứu em gái. Cô đã đưa ra lời đề nghị sẽ cứu sống em gái Tae Hyun với điều kiện anh phải giúp cô hồi phục và đưa cô ra khỏi phòng bệnh nơi cô bị giam lỏng bao năm qua.
 
 
Vì bệnh tình của em gái Tae Hyun đã trở nặng đồng thời chi phí để kiếm được người phù hợp hiến thận cho em gái anh lại vô cùng đắt, việc này khiến Tae Hyun ngày càng tuyệt vọng. Thế nhưng, trong lúc chữa trị cho Yeo Jin, cô đã đề nghị chuyển cho anh số tiền đủ để thay thận cho em gái anh. Với điều kiện, khi nào Yeo Jin có thể thoát khỏi phòng bệnh mà cô bị giam lỏng, khi đó Tae Hyun sẽ có được số tiền thù lao xứng đáng.
 
 
Để thay thận cho em gái, Tae Hyun phải kiếm được số tiền lên đến 2 tỷ won
 
 
Tae Hyun đau lòng vì em gái chỉ còn sống được 2 tháng nếu như không tìm được người thay thận
 
Về phần Yeo Jin, sau khi Tae Hyun thay đổi liệu trình điều trị, cô đã dần dần có lại ý thức, tuy nhiên, chỉ có Tae Hyun mới biết Yeo Jin đã tỉnh dậy. Tương kế tựu kế, Yeo Jin đã khiến y tá trưởng Hwang, người theo dõi nhất cử nhất động của cô đã phải hoán đổi ca trực cho Tae Hyun. Yeo Jin muốn Tae Hyun có thêm thời gian điều trị cho cô đồng thời anh sẽ là người giúp cô liên lạc với những người muốn gặp Yeo Jin nhưng Han Do Joon (Jo Hyun Jae) không cho tiếp cận. 
 
 
Chưa đầy 10 phút, Yeo Jin đã chuyển cho Tae Hyun 2 tỷ won nhưng anh chỉ có thể sử dụng khi đã đưa Yeo Jin thoát được khỏi nơi này
 
 Yeo Jin chuyển tiền cho Tae Hyun, nhưng chỉ có hiệu lực khi anh giúp cô thoát được ra ngoài
 
Thế nhưng, việc đưa Yeo Jin ra ngoài của Tae Hyun đã thất bại. Trong lúc Tae Hyun và mọi người tìm cách đưa Yeo Jin đi, đã không biết cô bị hoán đổi, người nằm trên băng ca vốn chỉ là hình nộm, còn Yeo Jin đã được đưa đến phòng phẩu thuật và có nguy cơ tính mạng bị đe dọa bởi Do Joon dự định cho người kết liễu mạng sống của Yeo Jin.
 
 
  
Rating của Yongpal tiếp tục tăng mạnh, nếu như tập 5 cán đích với rating 18% thì phần cao trào cuối tập 6 đã giúp rating đạt 20,4%. Liệu Tae Hyun có thể cứu được Yeo Jin hay không? Mời các bạn theo dõi những tập tiếp theo của Yongpal (Lang Băm Thiên Tài) với sự tham gia của Joo Won và Kim Tae Hee lên sóng vào thứ tư - thứ năm hàng tuần trên kênh SBS.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất