6 bộ phim "khuynh đảo" màn ảnh của Kim Tae Hee

2 sao - 27/08/2015, 10:02

(2Sao) - Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình ở Harvard, Iris... đều là những bộ phim thành công trong sự nghiệp của Kim Tae Hee.

1. Nấc thang lên thiên đường

Nấc thang lên thiên đường là bộ phim truyền hình nổi đình nổi đám trên màn ảnh Hàn năm 2003. Nhờ tham gia tác phẩm này, Kim Tae Hee trở thành ngôi sao mới trên màn ảnh Hàn.
 

 

 

Trong Nấc thang lên thiên đường, Kim Tae Hee thể hiện nhân vật phản diện Han Yoo Ri. Yoo Ri xinh đẹp nhưng lại rất ích kỷ. Cô đem lòng yêu anh chàng Song Joo (Kwon Sang Woo) nhưng anh chỉ dành trái tim cho Han Jung Suh (Choi Ji Woo). Quá ghen tức, Yoo Ri ra sức tìm cách hãm hại Jung Suh.

2. Forbidden Love
 


 

 

 

Forbidden Love là bộ phim truyền hình đầu tiên Kim Tae Hee được đóng chính. Phim kể về nàng hồ ly Shi Yeon (Kim Tae Hee) xinh đẹp, tốt bụng cố gắng sống trong thế giới con người. Shi Yeon có chuyện tình đẹp nhưng buồn với chàng cảnh sát Min Woo (Jo Hyun Jae).

3. Chuyện tình ở Harvard

Kim Tae Hee thực sự bước lên hàng sao hạng A với thành công của bộ phim Chuyện tình ở Harvard. Trong phim, người đẹp đã cùng mỹ nam Kim Rae Won chinh phục trái tim khán giả với chuyện tình của cặp đôi Lee Soo In và Kim Hyun Woo.
 


 

 

Cùng là sinh viên trường Harvard nhưng Hyun Woo và Soo In lại có thân phận và hoàn cảnh hoàn toàn khác biệt. Nếu như Kim Hyun Woo là sinh viên khoa luật và có gia thế giàu có thì Lee Soo In lại có xuất thân nghèo khổ và học ngành y. Thế nhưng số phận đã để hai người quen biết rồi thổi bùng ngọn lửa tình yêu giữa họ.

4. Iris

Phải 5 năm sau thành công của Chuyện tình ở Harvard, Kim Tae Hee mới tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bom tấn hành động Iris. Người đẹp gây bất ngờ cho khán giả khi rũ bỏ hình ảnh yếu đuối để vào vai nữ điệp viên mạnh mẽ Choi Seung Hee.
 


 

 

Choi Seung Hee không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh và có năng lực. Nhờ đó, cô được các anh chàng trong tổ chức hết sức ngưỡng mộ và yêu mến. Thế nhưng, người đẹp chỉ yêu Kim Hyun Joon (Lee Byung Hun).

5. My Princess

Tuy My Princess có rating thấp hơn so với những bộ phim trước của Kim Tae Hee nhưng đây vẫn được coi là một tác phẩm thành công của người đẹp. Diễn xuất của Kim Tae Hee trong bộ phim này nhận được nhiều lời khen của khán giả.
 


 

 

My Princess kể câu chuyện về Lee Seol (Kim Tae Hee) - một sinh viên đại học bỗng phát hiện ra mình là công chúa. Sau đó, cô có chuyện tình lãng mạn với Park Hae Young (Song Seung Hun) - cháu trai một tập đoàn giàu có.

6. Yong Pal

Kim Tae Hee hiện đang "gây sốt" màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Yong Pal. Ngay khi ra mắt, tác phẩm này đã đạt rating tốt và liên tục tăng ở những tập sau đó. Chỉ mới đến tập 6 nhưng tỷ suất người xem của Yong Pal đã vượt mốc 20% (đạt 20,4%).
 


 

 

 

Trong Yong Pal, Kim Tae Hee vào vai Han Yeo Jin - nữ thừa kế xinh đẹp của một tập đoàn lớn. Một ngày, bi kịch ập đến cướp đi người Yeo Jin yêu nhất. Sau đó, cô còn bị anh trai cùng cha khác mẹ hãm hại, phải nằm hôn mê trong bệnh viện suốt 3 năm trời. Yeo Jin có cơ hội tỉnh lại sau khi gặp chàng bác sĩ Kim Tae Hyun (Joo Won).
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất