Khởi My yêu Chí Thiện vì tiền ở Hội quán tiếu lâm

Zing - 16/05/2016, 16:53

Giọng ca "Người yêu cũ" và Chí Thiện xuất hiện trong tập 13, chương trình Hội quán tiếu lâm, đem đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả qua những tình huống hài hước về xã hội.

Khoi My yeu Chi Thien vi tien o Hoi quan tieu lam hinh anh 1

Mở đầu thử thách, Chí Thiện vào vai nhân viên bán hàng đa cấp, là lính của hai sếp Tổng và sếp Phó - Trường Giang, Chí Tài. Anh dụ dỗ gia đình Hội quán tham gia cơ cấu công ty. Giám đốc Trường Giang luôn đưa ra tuyên ngôn:“từ 1 triệu, thành 100 triệu, thành 1 tỷ rồi thành 1 tỷ đô la, qua bên Mỹ ở, qua Hollywood ở”.

Khoi My yeu Chi Thien vi tien o Hoi quan tieu lam hinh anh 2

Để dụ dỗ Khởi My và Hứa Minh Đạt, Chí Thiện "nổ" rằng mình không cần làm gì hết, chỉ cần làm điệu, nói xàm, chém gió nhưng lương tháng đến 3 tỷ.

Khoi My yeu Chi Thien vi tien o Hoi quan tieu lam hinh anh 3

Hoàng Sơn lại bị gia đình hội quán làm khó khi họ giả vờ làm tập đoàn ăn xin, tật nguyền. Thúy Nga, Khởi My ăn mặc xấu, quê mùa khiến ông đại gia nhầm tưởng.

Khoi My yeu Chi Thien vi tien o Hoi quan tieu lam hinh anh 4
Không những không mắc mưu tập đoàn đa cấp của Trường Giang, Chí Tài và Chí Thiện, Hoài Linh còn giả tật nguyền để lừa lại những kẻ lừa đảo. 
Khoi My yeu Chi Thien vi tien o Hoi quan tieu lam hinh anh 5

Khởi My sau đó liên kết với Hoài Linh, Thúy Nga để dụ dỗ Chí Thiện cưới mình hòng lừa lấy lại tài sản. Trước tuyên bố của Chí Thiện: "yêu mới chuyển nhượng tài sản" nên Khởi My đã bất chấp tất cả, tỏ tình với Chí Thiện. 

Khoi My yeu Chi Thien vi tien o Hoi quan tieu lam hinh anh 6
Sau đó, Chí Thiện bị hội nhà quán "chặt chém".

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất