Yến Trang nợ 200 triệu đồng ở Hội quán tiếu lâm

Zing - 05/10/2015, 11:15

Sau chặng đường gần 2 tháng phát sóng, chương trình khép lại với tập cuối đầy cảm hứng, niềm vui, sự hài hước mà các nhân vật chính và khách mời mang đến cho khán giả.

Hội quán tiếu lâm tập cuối phát sóng lúc 21h, 4/10 trên kênh THVL1 đón tiếp khách mời là ca sĩ Yến Trang, stylist Trịnh Tú Trung, diễn viên Nhan Phúc Vinh và Ngọc Tưởng. Nữ ca sĩ và stylist Trịnh Tú Trung là hai vị thực khách buổi sáng. Trong trang phục cô dâu, chú rể, cả hai dắt tay nhau bước lên sân khấu và gặp Hoài Linh, trong vai lái đò đưa người chơi sang sông để tổ chức lễ cưới.

Đến nơi, Yến Trang và Trịnh Tú Trung gặp Chí Tài – người chuyên tổ chức đám cưới thuê. Người này yêu cầu Yến Trang và Trịnh Tú Trung nhảy điệu valse, nhảy bao bố, cắt bánh kem... Khi Hứa Minh Đạt – người yêu của Yến Trang – xuất hiện và buông lời trách móc, mọi chuyện mới vỡ lở. Yến Trang nói, Trịnh Tú Trung chính là em trai ruột. Em trai cô vì không cưới được người con gái mà anh mơ ước nên mới bị tâm thần. Vì lẽ đó, giọng ca sinh năm 1984  muốn tổ chức lễ cưới giả để em trai được vui.

Tuy nhiên, Chí Tài nói, chi phí cho lễ cưới mất 100 triệu đồng. Chưa hết, Ngọc Lan bước ra đòi Yến Trang thêm 100 triệu đồng vì mượn nợ trước đó. Với món nợ 200 triệu, Hoài Linh ra sân khấu giải cứu người chơi. Sau một lúc phân tích đúng sai, nam danh hài hứa cho cô mượn một triệu đồng để về thành phố, lấy tiền bên chồng để trả món nợ khổng lồ này.

Hai thực khách buổi trưa – Ngọc Tưởng và Nhan Phúc Vinh – vào vai Sơn Tinh – Thuỷ Tinh đến Hội quán tiếu lâm thi tài để cưới cô công chúa của nhà vua Chí Tài và hoàng hậu Ngọc Lan. Trải qua nhiều vòng thi, Ngọc Tưởng và Nhan Phúc Vinh hào hứng gặp cô công chúa được quảng cáo là rất xinh đẹp của hoàng thượng và hoàng hậu.

Dương Cẩm Lynh bước ra với nhan sắc rạng ngời, dịu dàng khiến các chàng say đắm. Tuy nhiên, Ngọc Lan quát: “Con kia, đi vào kêu công chúa ra đây coi, nó nô tỳ mà làm như công chúa vậy đó” khiến Nhan Phúc Vinh và Ngọc Tưởng bất ngờ. Một lúc sau, Hứa Minh Đạt diện trang phục công chúa, trang điểm lòe loẹt ra sân khấu. “Sơn Tinh”, “Thuỷ Tinh” mới vài phút trước còn tranh giành chức phò mã lập tức “chạy mất dép”.

Phần cuối của Hội quán tiếu lâm không tiếp đón bất cứ khách mời nào. Thay vào đó, Chí Tài, Hoài Linh, Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh, Hứa Minh Đạt và MC Đại Nghĩa là những nhân vật chính.

Mở đầu tiểu phẩm, Hoài Linh và Chí Tài cùng ôn lại kỷ niệm thời trai trẻ khi còn hoạt động trong nhóm nhạc, sau đó, MC Đại Nghĩa góp mặt như là một vị khách. Cả ba cùng nhau hồi tưởng rồi đàn hát trong không khí ấm cúng.

Bà chủ Ngọc Lan xuất hiện tuyên bố không cho chồng Chí Tài đàn hát, bởi đó là nghề xướng ca vô loài. Tuy vậy, sau một lúc, Ngọc Lan cũng đồng ý và cùng mọi người hát hò vui vẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất