Khởi My mặc áo trễ vai đi sự kiện

Zing - 24/05/2016, 17:00

Giọng ca "Là con gái thật tuyệt" diện trang phục xanh nền nã cùng mẹ đến chúc mừng thầy giáo cũ nhận giải thưởng về lĩnh vực ảo thuật.

 

Khoi My mac ao tre vai di su kien hinh anh 1
Chiều 23/5, Khởi My được mẹ tháp tùng tham dự sự kiện tại TP HCM. Nữ ca sĩ - MC diện bộ trang phục tông xanh nhã nhặn, áo trễ vai cuốn hút.
Khoi My mac ao tre vai di su kien hinh anh 2
Nữ MC của nhiều chương trình dành cho giới trẻ gặp gỡ nghệ sĩ Thành Lộc, chụp ảnh kỷ niệm cho mẹ và đàn anh. Thời gian qua, giọng ca 9X vắng bóng ở nhiều sự kiện giải trí để dành thời gian đầu tư cho sản phẩm âm nhạc và chạy show tỉnh.
Khoi My mac ao tre vai di su kien hinh anh 3
Giọng ca Là con gái thật tuyệt vui vẻ giao lưu, chụp ảnh kỷ niệm cùng nghệ sĩ Thành Lộc. Tính cách dễ thương, hồn nhiên của Khởi My được đàn anh quý mến.
Khoi My mac ao tre vai di su kien hinh anh 4
Cô ngồi chung bàn cùng ca sĩ Vũ Hà.
Khoi My mac ao tre vai di su kien hinh anh 5
Thành Lộc đến chúc mừng ảo thật gia Nguyễn Phương, anh từng được biết đến thông qua chương trình Vietnam's Got Talent 2013. Tại sự kiện, nhà ảo thuật 8X vinh dự được Hiệp hội Ảo thuật gia quốc tế trao giải thưởng International Merlin Award.
Khoi My mac ao tre vai di su kien hinh anh 6
Ảo thuật gia Nguyễn Phương nhận cúp International Merlin Award. Nguyễn Phương cũng từng là thầy giáo dạy thể dục của Khởi My, vì thế, cô đến chúc mừng anh nhân dịp được vinh danh trong lĩnh vực ảo thuật.

 

International Merlin Award là giải thưởng được trao cho các ảo thuật gia như sự ghi nhận về đóng góp bằng trình diễn và kiến tạo cho nền ảo thuật thế giới.

Giải thưởng này từng được trao cho ảo thuật gia vĩ đại David Copperfield. Nguyễn Phương chính là ảo thuật gia đầu tiên của Việt Nam có vinh dự được trao tặng giải thưởng này.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất