Khởi My không dám nhìn mặt Tina Tình sau một cảnh quay

Zing - 11/05/2016, 14:38

Khởi My tiết lộ, cô vốn sợ ma nhưng vẫn nhận lời tham gia bộ phim "Mặt nạ máu" vì sự có mặt của Hoài Linh. Ở trường quay, nữ ca sĩ thường kiếm Thu Trang nói chuyện để đỡ sợ.

Khoi My khong dam nhin mat Tina Tinh sau mot canh quay hinh anh 1

Khởi My chạm ngõ điện ảnh trong bộ phim Tây du ký hậu truyện song không được đánh giá cao. Lần này, nữ ca sĩ thử sức ở dòng phim kinh dị trong Mặt nạ máu. Đặc biệt, dù rất sợ ma nhưng cô lấy hết dũng khí để nhận lời vì được đóng cùng các nghệ sĩ đình đám như Hoài Linh, Tấn Beo, Thu Trang...

Khoi My khong dam nhin mat Tina Tinh sau mot canh quay hinh anh 2

Trong phim, giọng ca Gửi cho anh đóng vai con Sen, một ô-sin hiền lành nhưng hậu đậu và có tính cách tưng tửng giống cô ngoài đời. Khởi My cho biết, cô khá lo lắng trong lần mạo hiểm thứ 2 khi lấn sân nhưng may mắn ra trường quay, nữ ca sĩ được các bậc tiền bối hỗ trợ nhiệt tình.

Khoi My khong dam nhin mat Tina Tinh sau mot canh quay hinh anh 3

Ê-kíp đoàn phim đều khen ngợi sự thông minh của quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu tiên. Cô nắm bắt kịch bản, đường dây tâm lý nhân vật khá nhanh. Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1990 còn tung hứng ăn ý với bạn diễn.

Khoi My khong dam nhin mat Tina Tinh sau mot canh quay hinh anh 4

Khởi My tiết lộ, bối cảnh của đoàn phim phần lớn tập trung ở khu rừng hoang vắng tại Đà Lạt nên cô rất lo lắng. Trong thời tiết giá lạnh của vùng cao nguyên, lại thêm sương mờ ảo và lại có cỗ quan tài đặt giữa khiến tinh thần của cô luôn trong tình trạng căng thẳng.

Khoi My khong dam nhin mat Tina Tinh sau mot canh quay hinh anh 5

Trong cảnh quay lúc 1h sáng, dù biết trước hồn ma của nhân vật do Tinna Tình xuất hiện nhưng Khởi My vẫn rùng mình. Nữ ca sĩ đàn chị vì diễn quá nhập tâm đã "hù" đàn em một trận kinh hoàng và sau đó cô không còn dám nhìn thẳng vào mặt Tinna Tình.

Khoi My khong dam nhin mat Tina Tinh sau mot canh quay hinh anh 6

Mặc dù có mẹ theo chăm sóc con gái nhưng nữ nghệ sĩ đa năng thường tìm Thu Trang để nói chuyện. Mặc dù "hoa hậu hài" cũng sợ ma nhưng sự hài hước, dí dỏm của cô đã xóa tan không khí ghê rợn của khu biệt thự.

Khoi My khong dam nhin mat Tina Tinh sau mot canh quay hinh anh 7

Khởi My cũng cho biết thêm, những phân đoạn có đầy đủ Hoài Linh, Tấn Beo, Thu Trang... không khí lúc nào cũng rôm rả tiếng cười. Nữ ca sĩ rất nể phục "Sáu Bảnh" vì "chú như anh cả của đoàn phim, hỏi thăm tất cả mọi người và lăn xả vào làm mọi thứ nếu thiếu người".

Khoi My khong dam nhin mat Tina Tinh sau mot canh quay hinh anh 8

Ngoài ra, Hoài Linh ăn uống lại bình dân nên Khởi My càng yêu thích. Cô cũng mến mộ Tấn Beo bởi anh rất tận tình với đồng nghiệp và có tâm với nghề.

Khoi My khong dam nhin mat Tina Tinh sau mot canh quay hinh anh 9

Vì nhân vật con Sen có gu thời trang thảm họa nên giọng ca Người yêu cũ không ngại khoác lên mình những trang phục lạ mắt.

Khoi My khong dam nhin mat Tina Tinh sau mot canh quay hinh anh 10

Ở trường quay, Khởi My cũng thường trò chuyện cùng diễn viên Dương Cẩm Lynh vì thích sự nghiêm túc, chăm chỉ của đàn chị. Với tạo hình và tính cách "độc, lạ", cô hy vọng khán giả sẽ thấy một Khởi My rất khác trên màn ảnh.

Mặt nạ máu là câu chuyện về Khiết Đan (Dương Cẩm Lynh), một ca sĩ nổi tiếng, cô yêu và có con bí mật với đại gia Nguyễn (Nguyễn Phi Hùng) vốn đã có gia đình. Vào ngày Nguyễn chính thức ly dị vợ, anh đột nhiên mất tích. Trong lúc Khiết Đan đang lo lắng thì bất ngờ Thu (Tina Tình), vợ của Nguyễn gọi cho cô thông báo anh đã chết. Thu hẹn gặp Khiết Đan tại nhà để chia gia tài và viếng chồng mình lần cuối.

 

Tại đây, Khiết Đan bất ngờ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng. Cô và nhóm bạn gồm một vệ sĩ (Thu Trang), một ô-sin (Khởi My), một tài xế (Tấn Beo) và nhân viên make-up (NSƯT Hoài Linh) liên tục rơi vào những tình huống nguy hiểm. Cùng lúc đó, con trai cô bỗng dưng mất tích…

 

Phim được lấy cảm hứng từ cuốn tự truyện Mặt nạ của Tinna Tình. Cô chắp bút cùng đạo diễn Đỗ Thành An và mất 2 năm họ mới có cơ hội đưa lên màn ảnh rộng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất