Khoe đã có nhẫn kim cương "xịn" nhưng Hồ Ngọc Hà lại bị bóc mẽ như mua hàng ngoài chợ

Afamily - 26/03/2018, 10:22

Có vẻ như "hình thật" của chiếc nhẫn kim cương mà Hồ Ngọc Hà đeo không giống như hình ảnh trên mạng.

 

Mới đây, trên trang cá nhân của một người em thân thiết với Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh người đẹp bên chiếc nhẫn kim cương mới tậu. Theo người này, đây chính là chiếc nhẫn mà Hồ Ngọc Hà từng gây xôn xao mấy ngày trước khi bị tố lấy hình trên mạng.

Cũng trên bài chia sẻ của mình, người này dùng khá nhiều từ ngữ gay gắt dành cho antifan của Hồ Ngọc Hà về việc từng chỉ trích nữ ca sĩ sống ảo.

Khoe đã có nhẫn kim cương xịn nhưng Hồ Ngọc Hà lại bị bóc mẽ như mua hàng ngoài chợ - Ảnh 1.

Nhẫn của Hồ Ngọc Hà và hình ảnh trước đó.

Mặc dù vậy, hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và chiếc nhẫn khủng lại tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Người thì cho rằng chỉ cần hình ảnh này, Hồ Ngọc Hà đã đập tan những hoài nghi về việc cô mượn ảnh trên mạng sống ảo. Điều này cũng càng khẳng định chuyện cô lấy ảnh trên mạng chỉ để chia sẻ việc đang đợi chiếc nhẫn được đặt về.

Khoe đã có nhẫn kim cương xịn nhưng Hồ Ngọc Hà lại bị bóc mẽ như mua hàng ngoài chợ - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà bức xúc.

Tuy nhiên, không ít người lại bóc mẽ Hồ Ngọc Hà và cho rằng chiếc nhẫn cô đeo tầm thường hơn rất nhiều so với chiếc nhẫn kim cương mà cô từng đăng. Có người còn nói đùa rằng đây chính là mình chứng cho việc mua hàng trên mạng.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã phản ứng khá gay gắt về chuyện cô bị tố là lấy ảnh kim cương trên mạng về sống ảo. Người đẹp còn tuyên bố xưng "bà" với antifan.

Theo Pa Dun/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất