Khoe chồng chăm vợ sau sinh cực khéo, cô nàng nhận về "bão like"

Tiin - 17/04/2020, 20:35

Không chỉ có một người chồng tâm lý, khéo chăm vợ con, Huyền Trang còn có một cuộc sống hôn nhân đáng ghen tỵ.

Bất kỳ người phụ nữ nào đều mong có một người chồng yêu thương, thấu hiểu, đặc biệt trong những giai đoạn khó khăn của cuộc đời, có như vậy cuộc sống hôn nhân mới có thể yên ấm và hạnh phúc.

Và đúng như người ta nói, phụ nữ lúc lên bàn sinh mới biết chồng yêu thương mình ra sao. Mới đây, chủ nhân tài khoản Faceboọk có tên Huyền Trang  đã chia sẻ câu chuyện gia đình khiến nhiều chị em phải ghen tỵ. Cô nàng tâm sự cách chồng chăm sóc vợ con trong và sau khi sinh, tỉ mỉ và tận tâm đến từng miếng ăn, giấc ngủ:

'Sau sinh mình 5 ngày nằm viện, động tý là gọi chồng. Chồng trông đêm trông ngày, chăm vợ con từng tý một. Vệ sinh lau rửa cho mình mà không cho ai làm hết vì sợ người khác làm mình đau. Ngày thứ 4, thấy chồng mệt quá nên mình bảo thôi về ngủ đêm đi, thế là ổng về tắm xong đêm lại thấy mò vào, lẩm bẩm bảo ngủ một mình không ngủ được. Cơm thì bón cho vợ đến tận hôm về nhà mới thôi...' - Huyền Trang viết

Câu chuyện của Huyền Trang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là hội chị em

Câu chuyện của Huyền Trang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là hội chị em

Được biết, cô nàng cùng chồng là Nguyễn Mạnh Tuấn đang sống và làm việc tại TP. Thái Nguyên. Chia sẻ với Tiin.vn, Trang cho biết, Mạnh Tuấn đôi lúc tuy có hơi nóng tính nhưng lại rất tâm lý và tôn trọng đối phương. Nhờ đó, cuộc sống gia đình khá yên ấm, hạnh phúc.

'Mình và chồng kết hôn cuối tháng 10/2019 sau 6 tháng yêu nhau. Dù thời gian từ yêu đên hôn nhân không phải là dài nhưng tính cách hai vợ chồng khá hợp và rất ít khi xảy ra cãi vã.' - cô cho biết.

Quan điểm của cặp đôi Huyền Trang – Mạnh Tuấn cũng rất rõ ràng, đó là đã lựa chọn đến với nhau thì quan trọng nhất là việc tôn trọng người kia, có thế thì mới giải quyết được mọi chuyện một cách hợp tình hợp lý.

Khoe chồng chăm vợ sau sinh cực khéo, cô nàng nhận về 'bão like' 1

Hai vợ chồng với quan điểm tôn trọng nhau

Hai vợ chồng với quan điểm tôn trọng nhau

Cuộc sống hôn nhân của Huyền Trang cũng khiến rất nhiều người ghen tỵ. Vì lấy chồng gần nhà nên cô nàng khá thuận tiện khi về thăm nhà ngoại. Vậy là, không chỉ được chồng yêu thương, Huyền Trang còn thường xuyên được gần gũi với bố mẹ. Ngoài ra, Trang chia sẻ rằng, bố mẹ chồng cô cũng cực kỳ thoải mái và chu đáo.

'Bố mẹ chồng mình đều làm nhà nước nên hai ông bà rất tâm lý. Dù mọi người có bận việc đến đâu cũng luôn sắp xếp thời gian để về ăn cơm cùng gia đình, bởi vậy bữa cơm của cả nhà lúc nào cũng vui vẻ. Hơn nữa mình vừa sinh em bé vào đợt dịch này, ông bà lại được nghỉ nên rất hay phụ mình trông cháu và làm việc nhà.' - cô kể.

Người ta hay bảo thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn. Huyền Trang tự nhận mình là một người may mắn khi được gia đình nhà chồng yêu thương như con gái, đặc biệt là có một người chồng thấu hiểu và sẵn sàng thay đổi vì hạnh phúc gia đình.

'Có thể với nhiều người khác chồng mình không bằng với chồng họ, nhưng anh ấy đã cố gắng hết sức có thể để chăm sóc và yêu thương vợ con rồi. Mình vẫn hay đùa với chồng là cuộc đời của mình hoàn hảo đến 80% rồi. Nào thì lấy được người yêu mình, được bố mẹ chồng yêu thương, được ở gần bố mẹ ruột, hai bên gia đình đều hoà thuận, sinh được cu cậu đầu lòng,… Tất cả đều quá tuyệt vời.' – Trang hạnh phúc khi nói về gia đình nhỏ của mình

Khoe chồng chăm vợ sau sinh cực khéo, cô nàng nhận về 'bão like' 3

Khoe chồng chăm vợ sau sinh cực khéo, cô nàng nhận về 'bão like' 4

Không chỉ thương vợ, Mạnh Tuấn còn cực khéo trong khoản chăm con

Không chỉ thương vợ, Mạnh Tuấn còn cực khéo trong khoản chăm con

Phải công nhận một điều rằng, dù giàu có đến đâu mà gia đình không hòa thuận thì con người ta cũng chẳng thể hạnh phúc nổi. Cuộc sống của Huyền Trang chính là mơ ước của nhiều cô gái. Cặp vợ chồng trẻ mong muốn trong tương lai sẽ có thêm 2 nhóc tì nữa.

Theo Tiin.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất