Khánh My sexy táo bạo với trang phục xuyên thấu khi đi quay gameshow

Kênh 14 - 17/06/2016, 09:01

Xuất hiện tại buổi ghi hình chương trình "Giải mã cơ thể", Khánh My khiến mọi người không thể rời mắt bởi trang phục quá đỗi gợi cảm.

Khánh My là khách mời đặc biệt trong tập thứ 2 của gameshow "Giải mã cơ thể" cùng với diễn viên Duy Khánh - người được biết đến với hình ảnh "Cô giáo Khánh". Gây chú ý ngay từ khi bước xuống xe, Khánh My khoe dáng nuột nà trong thiết kế ren đối xứng gây sốt gần đây của Chung Thanh Phong, trang phục ôm sát cơ thể với phong cách xuyên thấu tạo nên nét gợi cảm táo bạo cho người đẹp.

 
 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Trang phục quá gợi cảm của Khánh My gây chú ý ngay khi bước xuống xe

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Khánh My sánh đôi với Anh Đức

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Khánh My và Duy Khánh là khách mời của tập 2 "Giải mã cơ thể"

Sau khi trao đổi kịch bản với Quốc Thuận và Anh Đức, nữ diễn viên nhanh chóng cùng ê-kíp bước vào vòng ghi hình. Người đẹp gốc Kiên Giang đã khiến Hương Giang Idol choáng với chiều cao của mình. Thậm chí, nữ ca sĩ còn năn nỉ MC được đổi vị trí để không bị dìm hàng trước chiều cao của Khánh My. Trong suốt thời gian quay hình, hai mỹ nhân đã phối hợp nhịp nhàng để tạo ra nhiều tình huống hài hước, vui nhộn trên sân khấu. Bên cạnh đó, người đẹp gốc Kiên Giang thể hiện khả năng ứng biến trước các thử thách mà chương trình đưa ra.

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

"Giải mã cơ thể" là gameshow khoa học thực tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam truyền tải những kiến thức khoa học thiết thực, gần gũi, gắn liền với cuộc sống con người. Các chủ đề như thể lực, phản xạ, tốc độ… sẽ được chuyển tải tinh tế, vui tươi và sâu sắc qua những tình huống thực tế thú vị trong trải nghiệm của một "biệt đội" bá đạo.

Biệt đội bao gồm: MC Đại Nghĩa và 6 thành viên mỗi người mỗi cá tính khác nhau: Thanh Duy lý lắc, Gil Lê tinh tường, Quốc Thuận hài hước, Anh Đức dí dỏm, Trương Thế Vinh mạnh mẽ và Hương Giang duyên dáng.

 - Ảnh 11.

 

Tập 2 của chương trình sẽ phát sóng vào tối thứ 6, ngày 17/6 trên kênh HTV7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất