Kết quả Real Madrid 2-2 Club America: Real chưa thắng trận nào ở Hè 2022

27/07/2022, 07:27

Ở trận giao hữu giữa Real Madrid vs Club America, 2 ngôi sao Karim Benzema và Eden Hazard đều ghi bàn nhưng không đủ để giúp nhà ĐKVĐ Championis League giành chiến thắng. Như vậy, Real chưa thắng nổi trận giao hữu nào ở Hè 2022.

Bước vào trận giao hữu với Club America trên đất Mỹ, Real Madrid cho ra sân đội hình cực mạnh với bộ ba Modric - Kroos - Casemiro ở tuyến giữa, Vinicius Jr và đặc biệt là sự trở lại của Benzema. Mục tiêu của Kền Kền trắng không gì khác ngoài giành chiến thắng đậm để trút giận sau trận thua Barcelona cuối tuần trước.

Những tưởng đây sẽ là một trận đấu dễ với thầy trò Ancelotti thì bất ngờ xảy đến ngay từ phút thứ 5 của trận đấu. Tận dụng sai lầm kèm người của tân binh Rudiger, Miguel Layún tung đường chọc khe tạo điều kiện cho tiền đạo Henry Martin thoát xuống dứt điểm tung lưới thủ môn Lunin đưa America vươn lên dẫn trước nhà vô địch châu Âu.

Bất ngờ bị thủng lưới sớm, Real nhanh chóng tổ chức tấn công hòng tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, các cầu thủ áo trắng lại gặp khó khăn trong việc chọc thủng lưới của Guillermo Ochoa. Sau khoảng 20 phút bế tắc, Real cuối cùng cũng có được điều mình muốn.

Karim Benzema một lần nữa lại thể hiện vai trò đầu tàu mỗi khi đội bóng gặp khó. Phút 22, anh có phối hợp 1-2 với tiền vệ Asensio rồi tung cú sút đẹp mắt từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ thành Guillermo Ochoa, quân bình tỷ số cho Real.

Sang hiệp 2, Benzema ra nghỉ và người vào thay anh Eden Hazard đã chơi tốt và ghi tên lên bảng tỷ số. Phút 54, Real được hưởng 11m sau khi Vazquez bị cầu thủ Club America phạm lỗi trong vòng 16m50. Cơ hội được trao cho Hazard và cầu thủ này dễ dàng đánh lừa đối phương để giúp Real vượt lên.

Real sau đó còn có thêm các cơ hội từ các pha dứt điểm của Dani Ceballos và Tchouaméni nhưng thủ thành dự bị Jimenez của Club America xuất sắc cứu thua. Khi Real phung phí, họ đã phải trả giá. Phút 80, Club America được hưởng phạt đền sau khi Vinícius Tobías phạm lỗi với 1 cầu thủ đối phương trong vòng 16m50. Nhiệm vụ trao cho Álvaro Fidalgo và cầu thủ người Tây Ban Nha đã đánh bại Lunin để ấn định kết quả hòa 2-2.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất