Kết hôn được 2 năm, cô vợ người Hàn của Trấn Thành đổi đời thế nào?

27/11/2018, 18:47

Không chỉ là "tay hòm" giữ tiền của chồng, Hari Won được các nhà sản xuất rất ưu ái khi xuất hiện liên tục và dày đặc trên sóng truyền hình với vai trò MC - điều trước đây cô chưa làm mới yêu Trấn Thành.

Chia tay mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt, cuối năm 2016, Hari Won lên xe hoa với Trấn Thành sau một thời gian yêu. Chuyện tình cặp đô MC - ca sĩ luôn trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Trong một bài phỏng vấn, Trấn Thành thừa nhận sau khi kết hôn, anh đưa tất cả tiền cho bà xã giữ. Mỗi ngày, cô cho chồng 2 triệu đồng tiêu vặt.

Cuộc sống của người đẹp lai Việt - Hàn sau khi kết hôn càng khiến dư luận tò mò hơn. Cặp đôi luôn song hành, xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện của làng giải trí. Thời gian gần đây, Hari Won còn lấn sân sang lĩnh vực MC cùng ông xã. Nhiều người dễ dàng nhận thấy, vợ Trấn Thành được các nhà sản xuất khá ưu ái khi liên tục xuất hiện với tần suất dày đặc trên sóng truyền hình dù cô chỉ là dân nghiệp dư. 

Mới đây, Hari lại đảm nhiệm vai trò MC chương trình 100 giây rực rỡ. Ngoài ra, cô còn làm MC cho cácshow Giọng ca bí ẩn dẫn cùng Trấn Thành, Khi đàn ông vào bếp dẫn cùng Đại Nghĩa, Nhanh như chớp, Siêu bất ngờ dẫn cùng Trường Giang, trước đó còn có Là vợ phải thế dẫn cùng Việt Hương - Đại Nghĩa...

Trước đó, cô còn dẫn nhiều trương trình khác như Hội ngộ danh hài, Tám ngàn won, Ai cũng bật cười, Mama VietNam 2017, Giọng ca bí ẩn....

Hari Won làm MC cùng Trường Giang trong Siêu bất ngờ. Chính người đẹp cũng thừa nhận trên fanpage cá nhân rằng, thời gian này cô dẫn nhiều chương trình, sợ người hâm mộ không kịp xem. Đáp lại lời Hari, một fan khen cô dẫn chương trình ngày càng duyên, hài hước, vui nhộn, đáng yêu. 

Khi dẫn chương trình Nhanh như chớp với yêu cầu MC đọc nhanh, rõ câu chữ, Hari từng bị nhiều khán giả phản đối vì giọng nói "ngọng líu lo" và đọc chậm như rùa.

Không chỉ đắt show làm MC, bà xã Trấn Thành còn tham gia nhiều chương trình truyền hình khác như Giọng ải giọng ai, Hoán đổi... Mới đây, Hari còn làm phim chiếu mạng riêng do mình đóng vai chính. Không xa hoa, hào nhoáng, sau khi kết hôn sự nghiệp của nữ ca sĩ 8X lên như diều gặp gió. Cô cũng được biết đến với hình ảnh một nghệ sĩ đa zi năng trong mọi lĩnh vực.

Hari Won từng chia sẻ cô chưa bao giờ tự mãn nguyện với bản thân mà không ngừng nỗ lực học hỏi, tôi rèn những kỹ năng mà bản thân còn thiếu sót, bên cạnh đó là chăm chỉ, cần mẫn làm việc.Tham vọng của giọng ca gốc Hàn là trở thành một nghệ sĩ toàn năng chân chính để ở bất kỳ lĩnh vực nào, cô cũng có thể hoàn thiện một cách chỉn chu, trọn vẹn, nhằm gửi đến công chúng những sản phẩm tử tể nhất.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất