Kendall Jenner "bật đèn xanh" cho C. Ronaldo

Ione - 26/01/2016, 14:42

Chân dài Kendall Jenner sẵn sàng trở thành bạn gái mới của siêu sao người Bồ Đào Nha.

em-gai-kim-sieu-vong-ba-bat-den-xanh-cho-c-ronaldo

Kendall Jenner hãnh diện vì được C. Ronaldo 'like' ảnh trên Instagram. Ảnh: BR.

Mấy ngày qua, giới truyền thông Mỹ xôn xao về mối quan hệ tình cảm có thể trở thành sự thật giữa C. Ronaldo và ngôi sao truyền hình Kendall Jenner. Tin đồn CR7 "để mắt tới" Kendall xuất phát từ việc anh bấm "like" một bức ảnh của cô nàng trên Instagram gần đây.

Về phần mình, Kendall Jenner không giấu được niềm vui khi được siêu sao người Bồ Đào Nha quan tâm. Siêu mẫu kiêm MC truyền hình 20 tuổi tâm sự với bạn bè rằng cô sẵn sàng trở thành bạn gái của C. Ronaldo. "Kendall rất hãnh diện khi Ronaldo thích ảnh của cô ấy trên Instagram. Cô ấy cùng với các chị em của mình đều cho rằng Ronaldo rất điển trai, cuốn hút. Nếu anh ấy đề nghị hẹn hò, Kendall sẽ ngay lập tức nhận lời mà không cần phải suy nghĩ. Nếu trở thành sự thật, đó chắc chắn là một việc tuyệt vời", một người bạn của Kendall chia sẻ trên trang Hollywood Life .

Trước đó, Kendall Jenner dính nghi án hẹn hò với Harry Styles - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng One Direction. Đêm Giao thừa vừa qua, người đẹp này và nam ca sĩ 21 tuổi bị cánh săn ảnh chộp được những khoảnh khắc thân mật trên chiếc du thuyền ở vùng biển St. Barts. Tuy nhiên, theo bạn bè của Kendall, do hai người vẫn chưa công khai yêu nhau nên cô có thể hẹn hò bất cứ chàng trai nào khác.

"Đúng là Kendall có thân mật với Harry trong bữa tiệc năm mới nhưng đó chỉ là cách cô ấy tận hưởng cuộc sống. Cô ấy không quá nghiêm túc trong chuyện đó. Thêm nữa, Harry và cô ấy vẫn chưa có cam kết gì với nhau. Kendall hiện tại chẳng bó buộc bản thân vào một người đàn ông nào cả", người bạn của Kendall nói thêm.

em-gai-kim-sieu-vong-ba-bat-den-xanh-cho-c-ronaldo-1

C. Ronaldo và Kim Kardashians từng dính tin đồn 'tình một đêm'. Ảnh: PS.

Là MC truyền hình nổi tiếng, Kendall còn được nhiều người quan tâm vì là em cùng mẹ khác bố với Kim Kardashians - người đẹp có vòng ba ngoại cỡ của Hollywood. Trước đây, Kim Kardashians cũng từng bị nghi là "tình một đêm" của C. Ronaldo. Hollywood Life tiết lộ CR7 và Kendall có khả năng sẽ gặp gỡ nhau trong một sự kiện được tổ chức ở Barcelona vào ngày 28/1 tới.

Ngoisao

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất