Kendall Jenner cấm 3 chị gái đến xem show nội y

Zing - 11/11/2015, 17:27

Lần đầu trình diễn tại show thời trang hot nhất của năm, chân dài đình đám không tránh khỏi áp lực.

Cùng với cô bạn Gigi Hadid, Victoria’s Secret Fashion Show 2015 là năm đầu tiên Kendall Jenner trình diễn cho thương hiệu này. Hôm 10/11, đêm thời trang nội y hot nhất năm diễn ra với sự tham gia của dông đảo ngôi sao trong làng giải trí, tuy nhiên thiếu vắng khá nhiều thành viên gia đình Kardashian, đặc biệt là 3 chị em Kourtney, Kim và Khloe.

Kendall tại Victoria’s Secret Fashion Show 2015.
Kendall tại Victoria’s Secret Fashion Show 2015.

Các chị em của Kim “siêu vòng 3” thường góp mặt trong những sự kiện đình đám nhưng tại Victoria’s Secret Fashion Show 2015, họ bị cô em gái Kendall Jenner cấm đến. Tại đây, chỉ có bố mẹ Kendall là Kris Jenner và Caitlyn (tên mới sau khi Bruce chuyển giới) đến ủng hộ cô con gái.

Bà Kris cùng chồng cũ đã chuyển giới Caitlyn đến ủng hộ con gái.
Bà Kris cùng chồng cũ đã chuyển giới Caitlyn đến ủng hộ Kendall.

“Tôi nói với các chị đừng có đến. Đã có vô vàn áp lực với tôi rồi, bố với mẹ là quá đủ rồi. Tôi cần được thả lỏng” – Kendall nói trong hậu trường buổi ghi hình.

Kendall nhận được cái gật đầu của ê-kip Victoria’s Secret Fashion Show chỉ 5 ngày trước buổi ghi hình diễn ra. Nhận được tin, chân dài đình đám suýt rơi nước mắt vì xúc động. Người mẫu 19 tuổi kể lại: “Đó là cảm giác nghẹn ngào trong cổ họng và sắp trực khóc. Tôi đã phải kìm nén bản thân lại”.

Chân dài đình đám tại hậu trường show diễn.
Chân dài đình đám tại hậu trường show diễn.

Kendall cũng tiết lộ, mặc dù show diễn quan trọng nhưng cô không nhịn ăn mà vẫn tận hưởng bữa tối ngon lành trước đêm diễn. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất