Rihanna bị nghi hủy show nội y vì Kendall Jenner

Zing - 08/11/2015, 16:07

Sau khi biết Kendall Jenner thay thế cho cô bạn Jourdan Dunn, nữ ca sĩ "Diamonds" quyết định không biểu diễn tại Victoria’s Secret Fashion Show năm nay.

Khi show thời trang hot nhất của năm Victoria’s Secret Fashion Show 2015 sắp ghi hình thì Rihanna – một trong 3 ca sĩ sẽ biểu diễn tại chương trình bất ngờ rút lui. Lý do mà nữ ca sĩ đưa ra là để chuẩn bị cho album sắp ra mắt Anti.

Rihanna trên sân khấu Victoria’s Secret Fashion Show.
Rihanna trên sân khấu Victoria’s Secret Fashion Show.

Sau khi Rihanna rút lui, chân dài người Anh Jourdan Dunn – một người bạn của nữ ca sĩ từng biểu diễn cho Victoria’ Secret từ năm 2012 - tiết lộ trên trang cá nhân rằng cô đã bị rút tên ra khỏi chương trình. “Tôi đã bớt buồn hơn vì không được trình diễn ở năm nay, ý tôi là Rihanna cũng chẳng biểu diễn ở Victoria’ Secret Fashion Show nữa” - Jourdan Dunn viết, dòng status trên sau đó bị người mẫu xóa đi.

Jourdan Dunn là bạn của Rihanna.
Jourdan Dunn bên cô bạn Rihanna.

Trước tiết lộ của Jourdan Dunn, cư dân mạng nghi ngờ lý do thực sự mà Rihanna rút lui là vì cô bạn Jourdan bị “đá” khỏi Victoria’ Secret Fashion Show, thay thế Jourdan là chân dài đình đám Kendall Jenner. Có tin đồn ban tổ chức vì muốn đôi bạn Kendall Jenner – Gigi Hadid xuất hiện trong show nên đã loại Jourdan.

 Một tài khoản có tên therih.up cũng tiết lộ trên mạng xã hội Instagram rằng Rihanna không hài lòng với quyết định loại bỏ Jourdan Dunn của hãng nội y nên hủy show để ủng hộ bạn.  

Jourdan Dunn biểu diễn tại Victoria’s Secret Fashion Show từ năm 2012.
Jourdan Dunn biểu diễn tại Victoria’s Secret Fashion Show từ năm 2012.

Victoria’s Secret Fashion Show 2015 được ghi hình vào ngày 9/11 và lên sóng vào 8/12. Đây là năm đầu tiên Kendall Jenner – Gigi Hadid trình diễn. Trong khi Rihanna vắng mặt, nữ ca sĩ Ellie Goulding sẽ thế chỗ cô cùng 2 giọng ca Selena Gomez, The Weekend. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất