Katy Perry coi tất cả giải thưởng âm nhạc đều là giả dối

Zing - 16/06/2017, 13:43

Katy Perry khẳng định những giải thưởng âm nhạc cô nhận được từ trước đến nay đều là giả dối và không hề quan trọng với cô.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ The New York Times, Katy Perry tiết lộ suy nghĩ về con đường âm nhạc của cô trong nhiều năm qua.

Katy khẳng định tất cả giải thưởng cô từng nhận trong suốt sự nghiệp ca hát không phải là niềm vinh dự lớn lao. Ngôi sao nhạc pop 32 tuổi chia sẻ: "Tất cả giải thưởng là giả dối. Chúng không thể đại diện cho mọi khán giả của cô. Chúng đều là sự sắp đặt".

Không chỉ bản thân, Katy Perry còn cho rằng các lễ trao giải âm nhạc ngày nay không thực sự đại diện cho tiếng nói và sự yêu thích của công chúng. 

Katy Perry coi tat ca giai thuong am nhac deu la gia doi hinh anh 1

Katy Perry trải lòng về sự nghiệp trên tờ The New York Times. Ảnh: NYT. 

Giọng ca Chained to the Rhythm từng giành được khá nhiều giải thưởng trong hơn 10 năm ca hát. Cô có 3 giải thưởng Kid Choice, 3 giải MTV Video Music, 4 giải People Choice và Teen Choice. Cô từng 7 lần được đề cử Grammy tuy nhiên chưa lần nào chiến thắng ở lễ trao giải âm nhạc danh giá này.

Phát ngôn này của Katy đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ tuy nói bản thân nhưng thực tế là cố tình phủ nhận toàn bộ những nỗ lực, cố gắng của các nghệ sĩ khác.

Katy Perry coi tat ca giai thuong am nhac deu la gia doi hinh anh 2

Katy Perry từng nhận rất nhiều giải thưởng âm nhạc trừ Grammy. Ảnh: AFP/Getty Images. 

"Cô ấy chắc chắn đang ám chỉ Taylor Swift, nữ hoàng của những giải thưởng", một khán giả bình luận. Một ý kiến khác cho rằng: "Chắc chắn vì cô ta chưa giành được giải Grammy nào nên mới tuyên bố như vậy".

Thậm chí, có khán giả còn chỉ trích Katy Perry sử dụng quá nhiều chiêu trò trong thời gian gần đây để đánh bóng tên tuổi và quảng bá cho album phòng thu thứ năm - Witness.

"Từ việc đả kích Taylor Swift sau đó lại lên tiếng giảng hoà, xin lỗi và mới đây là phát ngôn 'vơ đũa cả nắm', chê bai những giải thưởng âm nhạc nói chung đều là cách để mọi người biết tới sản phẩm mới của cô ấy", một bình luận gay gắt trên tờ US Weekly.

Katy Perry coi tat ca giai thuong am nhac deu la gia doi hinh anh 3

Taylor Swift được xem là "nữ hoàng Grammy" khi từng ẵm cả 3 giải thưởng quan trọng nhất trong cùng một năm. Ảnh: AFP/Getty Images. 

Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn, chủ nhân ca khúc Swish Swish còn bày tỏ hy vọng người hâm mộ nhìn thấy con người thật của cô.

Nữ ca sĩ nói: "Tôi không giết đi quá khứ bởi tôi yêu mình của ngày xưa rất nhiều. Katy Perry của quá khứ từng là những gì tôi mong muốn trở thành. Tuy nhiên, hiện tại tôi vẫn là tôi nhưng là con người mới. Đó là sự tiến hoá và phát triển cần phải có". 

Katy Perry cho biết cô hạnh phúc nhất chính là khoảng thời gian trong quá khứ. "Bây giờ, tôi như người đang kéo khối xi măng rất to, nặng nề như một toà kim tự tháp. Tôi đã phải cố gắng rất nhiều", cô nói.

Theo Phương Linh / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất