Juve nâng giá hỏi mua Firmino

Tuổi trẻ - 25/07/2022, 10:42

Tiền đạo Roberto Firmino có thể chia tay Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Ekrem Konur, Juventus đã đề nghị Liverpool 20 triệu bảng cho Roberto Firmino. Cầu thủ 30 tuổi đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với Liverpool và trước đó anh đã bày tỏ không muốn rời Anfield vào mùa hè này. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil sẽ phải vật lộn trong cuộc chiến giành suất đá chính sau sự xuất hiện của tân binh Darwin Nunez.

Firmino chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại với Liverpool. Dù vậy, chân sút người Brazil đã nói rõ trước trận chung kết Champions League vào tháng 5 rằng anh muốn tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ.

Mong muốn của tôi là ở lại đây. Tôi muốn được ở đây. Tôi hạnh phúc ở đây. Vì vậy, đó là tất cả những gì tôi có thể nói."
Tuy nhiên, mọi thứ không còn dễ dàng. Với việc Liverpool chiêu mộ thành công Darwin Nunez, vị thế của Firmino trong đội hình ngày càng giảm. Nếu ở lại, anh sẽ phải chấp nhận đóng vai trò dự bị.
Cầu thủ người Brazil đã ra sân 327 trận cho câu lạc bộ vùng Merseyside, ghi được tổng cộng 98 bàn thắng và đóng góp 67 đường kiến tạo.
Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất