Justin Bieber xin lỗi fan sau khi nổi nóng trên sân khấu

Zing - 30/10/2015, 21:03

Hôm 29/10, lúc đang biểu diễn trong một concert tại Oslo, Na Uy, hoàng tử nhạc pop bất ngờ nổi "cơn tam bành" khi bỏ đi khỏi sân khấu.

Nhân chứng kể lại, có người đã đổ chất lỏng gì đó tràn lên sân khấu, Justin cố dùng giẻ lau nhưng khán giả bên dưới liên tục giơ tay cố chạm vào người anh khiến nam ca sĩ không thể hoàn thành công việc. Justin mất bình tĩnh, vứt mic và bỏ sân khấu dù đang biểu diễn.

 

“Mọi người ơi, tôi chán rồi, tôi không hát nữa”, ca sĩ 22 tuổi nói mà không thèm để ý đến phản ứng khán giả. Sau đó, anh lạnh lùng bỏ đi, mặc người hâm mộ thất vọng.

Ca sĩ Canada sau đó đã nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi và giải thích cho hành động nổi nóng của mình.

Lời xin lỗi của Justin Bieber trên Instagram cá nhân nhận được hơn 600 nghìn lượt like và hàng chục nghìn nhận xét của người hâm mộ.

“Tôi đã có một tuần mệt mỏi, thiếu ngủ và việc trình diễn trước máy quay vừa qua là giọt nước tràn ly. Tôi không muốn thô lỗ, nhưng những khán giả ngồi hàng đầu đã không hợp tác nên tôi đành kết thúc show. Tôi hy vọng mọi người hiểu cho hành động này, có thể tôi cư xử không hợp lý nhưng tôi cũng là người, và tôi đang học cách phản ứng chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên, những khán giả vô tội ngồi phía sau lại bị vạ lây. Tôi xin lỗi vì đã làm các bạn thất vọng”, Justin có chia sẻ chân thành và xin lỗi người hâm mộ trên Instagram.

Đây đã là lần thứ 2 trong tuần giọng ca Baby “giận quá mất khôn” trước công chúng. Hồi đầu tuần anh cũng vấp phải nhiều chỉ trích vì bỏ đi giữa chừng khi đang tham gia một chương trình radio tại Madrid, Tây Ban Nha.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất