Justin Bieber tự tin so sánh mình với Justin Timberlake

Zing - 29/10/2015, 10:36

Tham gia phỏng vấn đài BBC Radio 1 hôm 27/10 vừa qua, hoàng tử nhạc pop đã chia sẻ về CD sắp phát hành và so sánh về sự trưởng thành trong âm nhạc của bản thân và đàn anh cùng tên.

Giọng ca Baby sau thời gian im ắng dồn lực cho album mới đã trở lại ấn tượng với hình ảnh trưởng thành và âm nhạc có chiều sâu hơn. Theo Justin chia sẻ với Radio 1, anh nghĩ sự thay đổi là không thể tránh khỏi, ca sĩ Where Are U Now còn lấy Justin Timberlake ra để so sánh.

Việc Justin Bieber so sánh mình ngang hàng với đàn anh Justin Timberlake khiến nhiều fan cho rằng anh đang tỏ ra ngông cuồng.

“Như Justin Timberlake - anh ấy từng trong nhóm 'NSYNC, âm nhạc của họ rất hay nhưng bạn biết đấy, nó dành cho thế hệ trẻ, vị thành niên. Tôi nhớ khi anh bắt đầu thay đổi và tung ra những sản phẩm như Sexy Back, anh đã tìm ra hướng đi độc đáo trong làng nhạc. Tôi nghĩ nghệ sĩ nào cũng cần thời gian để phát triển, để nhận ra họ hợp và không hợp với phong cách nào”, ca sĩ 21 tuổi đáp lại trước ý kiến cho rằng anh đang dần thay đổi định kiến mọi người dành cho mình và ngày càng khẳng định tài năng.

Đây không phải lần đầu chủ nhân Girlfriend đặt mình cạnh quý ông Sexyback. Năm 2012, Justin Bieber cũng đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ Justin Timberlake hết lời khi trả lời MTV News.

“Tôi ngả mũ tước tài năng nhảy và ca hát của Justin Timberlake. Tôi sẽ không phiền lòng tí nào nếu được so sánh với anh, nhưng chúng tôi lại theo đuổi hai dòng nhạc khá khác nhau”.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất