Justin Bieber phá kỷ lục của Eminem tại EMA 2015

Zing - 26/10/2015, 09:16

Chiến thắng 5 trong 6 đề cử đã giúp nam ca sĩ Canada vượt mặt đàn anh để trở thành nghệ sĩ giành chiến thắng nhiều nhất trong lịch sử EMA (MTV Europe Music Awards).

Nam ca sĩ Baby có sự trở lại ngoạn mục tại EMA 2015 khi đứng thứ 2 trong danh sách đề cử với 6 hạng mục. Và bất ngờ hơn khi Justin Bieber giành chiến thắng tại cả 5 hạng mục gồm Nam nghệ sĩ xuất sắc, Nghệ sĩ khu vực Bắc Mỹ xuất sắc, Sản phẩm hợp tác xuất sắc với bản hit Where Are You Now? bắt tay cùng DJ kiêm nhà sản xuất Skrillex và Diplo. Ngoài ra anh chàng còn ẵm luôn 2 giải thưởng phụ dành cho Cộng đồng fan lớn nhấtNghệ sĩ có ngoại hình đẹp nhất.

Justin hào hứng tạo dáng bên 5 chiếc cúp vừa giành được.

Với chiến thắng vang dội tại EMA 2015 đã nâng tổng số giải thưởng của Justin lên con số 18 và đánh bại kỷ lục của rapper Emninem với 15 lần được xướng tên trên bục nhận giải EMA. Ngay sau khi nhận được tin vui, anh chàng có dịp khoe thành tích của mình với người hâm mộ bằng loạt ảnh chụp cùng 5 chiếc cúp chiến thắng.

Justin Bieber cũng có màn trình diễn ca khúc What Do You Mean? trong đêm trao giải này, diễn ra tại Mediolanum Forum, Milan. Đây cũng là một trong 2 single chủ đạo trong album "Purposecủa anh sắp ra mắt vào ngày 13/11 tới đây. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất