Justin Bieber ẩu đả trên vỉa hè, bị đấm và vật xuống đất

Ngoisao.net - 10/06/2016, 09:48

Tính nóng nảy của ngôi sao nhạc pop lại khiến anh vướng vào một vụ lộn xộn mới.

Trang TMZ vừa đăng tải một đoạn video quay cảnh đánh lộn giữa Justin Bieber và một người đàn ông cao lớn. Sự việc xảy ra bên ngoài khách sạn ở Cleveland, bang Ohio vào lúc 23h đêm 8/6.

justin-bieber-u-da-tren-via-he-bi-dam-va-vat-xuong-dat

Bieber bị đối phương to lớn đánh và vật xuống đất.

Theo các nhân chứng, giữa cuộc ồn ào, người đàn ông đã thụi nắm đấm vào đầu Bieber. Nam ca sĩ tức giận xông vào đấm lại túi bụi. Tuy nhiên, vì nhỏ bé hơn rất nhiều nên Bieber không làm đối phương chấn thương gì. Người này đã túm áo ngôi sao nhạc pop và đè xuống mặt đất. 

Hiện chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ ẩu đả nhưng một số nhân chứng kể rằng, sự việc bắt đầu khi Bieber tỏ ra khó chịu khi các fan xin chụp ảnh cùng. Gần đây nam ca sĩ từ chối chụp ảnh với tất cả những người hâm mộ vì cảm thấy quá "chán" và thấy mình "giống như một con vật trong sở thú". Trong một dòng chia sẻ trên Instagram hồi tháng 5, Bieber viết: "Đến thời điểm mà mọi người sẽ không nói 'xin chào' với tôi và nhận ra tôi là một con người nữa. Tôi cảm thấy mình giống như một con vật trong vườn thú. Mọi người sẽ thất vọng nhưng tôi không nợ ai một bức ảnh cả".

Vài giờ sau cuộc xô xát, Justin Bieber đăng ảnh selfie gương mặt của mình để khẳng định với hơn 70 triệu lượt người dõi theo, dung nhan anh vẫn lành lặn, không hề tổn thương vì đánh lộn.

justin-bieber-u-da-tren-via-he-bi-dam-va-vat-xuong-dat-1

Bieber đăng ảnh khi trở về khách sạn.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất