MV này sẽ khiến bạn yêu Justin Bieber lại một lần nữa

Kênh 14 - 09/06/2016, 08:16

Justin vừa hé lộ một MV rất đẹp và rất đáng xem cho một trong những ca khúc được fan thích nhất "Purpose".

Đã hơn nửa năm kể từ khi Justin Bieber chiêu đãi người hâm mộ trên toàn thế giới bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn "Purpose". Giống như tất cả các ca khúc khác trong album, bản nhạc yêu thích của nhiều fan - "Company" cũng đã được ngôi sao 22 tuổi sắm cho một video ngắn từ tháng 11 năm ngoái, nằm trong phim ngắn "Purpose: The Movement". Nhưng video đó đâu thể thỏa mãn những người hâm mộ mê mệt "Company". Thật may mắn, một MV thực sự cho "Company" vừa chính thức lên sóng!

 

 

"Company" MV - Justin Bieber
 

Nếu từng ghét thể loại MV toàn cảnh hậu trường, bạn chắc chắn sẽ phải thay đổi suy nghĩ sau khi xem "Company". MV là một loạt những thước phim hậu trường, những video quay cảnh cuộc sống thường ngày của Justin, những hình ảnh của ngôi sao "What Do You Mean" trên sân khấu tour diễn mới nhất. Tất cả đều được đầu tư trau chuốt về mặt hình ảnh, tạo nên một MV hậu trường long lanh, hút mắt người xem từ đầu đến cuối.

Nhưng trên tất cả, cái khiến người ta phải ngồi lại theo dõi bằng hết "Company" chính là Justin Bieber. Không có một Justin nổi loạn như giới truyền thông vẫn viết, ở đây người ta chỉ thấy một cậu nhóc chăm chỉ, nghịch không kém ai và cười rất nhiều - một Justin mà fan luôn yêu quý.

"Tôi yêu video này vì nó là một cái nhìn chân thực về cuộc hành trình của tôi", Justin chia sẻ. "Quá trình thực hiện album này, tour diễn này với xung quanh là những người mà tôi yêu quý, điều đó thực sự rất đặc biệt. Tôi tự hào về nó. Đó là một cuộc hành trình ngập niềm vui và cũng đầy mồ hôi nước mắt, và tôi nghĩ là điều đó thực sự đã thể hiện rõ [trong album]".

 

Nguồn tham khảo: TeenVogue

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất