Jun 365: "B Trần cũng có nhan sắc nhưng hơi công tử"

Ione - 10/09/2015, 09:23

Thành viên 365 tiết lộ trước đó không biết B Trần là ai nên phải vào Google tra mới biết mặt.

Jun 365 đang tham gia phim Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy. Đây là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng. Lấy ý tưởng từ cung hoàng đạo, phim xoay quanh câu chuyện tình yêu - tình bạn gần gũi, nhẹ nhàng nhưng không kém phần lãng mạn của những cặp đôi trai tài - gái sắc. Phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp như Jun Phạm, B Trần, Jun Vũ, Quỳnh Chi, Võ Cảnh, Kim Nhã...

 

Jun 365 đang tham gia phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy. Đây là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng. Lấy ý tưởng từ cung hoàng đạo, phim xoay quanh câu chuyện tình yêu - tình bạn gần gũi. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp như: Jun Phạm, B Trần, Jun Vũ, Quỳnh Chi, Võ Cảnh, Kim Nhã...

Trong phim Jun Phạm vào vai Lâm - chàng họa sĩ truyện tranh cung Bảo Bình thẳng thắn, nhiệt tình và sôi động. Vốn thuộc cung Sư Tư lai Cự Giải ngoài đời, Jun tự thừa nhận bản thân là một người khá trầm lặng.  Chính sự khác biệt quá lớn giữa nhân vật trong phim và con người thật khiến anh chàng không khỏi đau đầu khi nhập vai.

Trong phim Jun Phạm vào vai Lâm - chàng họa sĩ truyện tranh cung Bảo Bình thẳng thắn, nhiệt tình và sôi động.

Tri kỷ của Jun Phạm trong thời gian quay phim là hot boy Hà thành: B Trần. Trong phim, nhân vật của cả hai là một cặp bài trùng. Hai anh chàng dính với nhau từ lúc làm việc ở văn phòng đến khi về nhà chơi game. Mặc dù gọi nhau là bạn thân nhưng đôi lúc, hai người lại có những hành động vượt quá giới hạn. Mối quan hệ có phần "mờ ám" này khiến các nhân vật nữ trong phim nhiều phen khóc ròng.

Tri kỷ của Jun Phạm trong phim là hot boy Hà thành: B Trần. Cả hai là một cặp bài trùng dính với nhau từ lúc làm việc ở văn phòng đến khi về nhà chơi game. Mặc dù gọi nhau là bạn thân nhưng đôi lúc, hai người lại có những hành động vượt quá giới hạn. Mối quan hệ có phần "mờ ám" này khiến các nhân vật nữ trong phim nhiều phen khóc ròng.

Vốn là những người xa lạ nên trước đó Jun Phạm và B Trần không hề biết về nhau. Chia sẻ về cậu bạn B Trần, Jun Phạm khiến các fan không khỏi bất ngờ khi tiết lộ rằng anh đã từng tra Google để tìm xem anh chàng này là ai. "Cũng được, cũng có chút nhan sắc nhưng mà nhìn có hơi công tử" - đó là ấn tượng đầu tiên của Jun Phạm về B Trần. Sau đó thành viên 365 đã hết sức ngạc nhiên khi phát hiện, người cộng sự của mình rất thân thiện và có phần hơi... khùng. Chính bởi những điểm tương đồng trong tính đã khiến hai anh chàng nhanh chóng thân thiết.

Vốn là những người xa lạ nên trước đó Jun Phạm và B Trần không hề biết về nhau. Chia sẻ về cậu bạn B Trần, Jun Phạm khiến các fan không khỏi bất ngờ khi tiết lộ rằng anh từng tra Google để tìm xem bạn diễn chung này là ai. "Cũng được, cũng có chút nhan sắc nhưng mà nhìn có hơi công tử", đó là ấn tượng đầu tiên của Jun Phạm về B Trần.

Sau đó thành viên 365 đã hết sức ngạc nhiên khi phát hiện, người cộng sự của mình rất thân thiện và có phần hơi... khùng. Chính bởi những điểm tương đồng trong tính đã khiến hai anh chàng nhanh chóng thân thiết.

Sau đó thành viên 365 hết sức ngạc nhiên khi phát hiện người cộng sự của mình rất thân thiện và có phần hơi... "khùng". Chính bởi những điểm tương đồng trong tính cách đã khiến hai anh chàng nhanh chóng thân thiết.

Ngoài B Trần, trong số những bạn diễn hợp tác lần này, Jun Phạm còn đặc biệt thân thiết với "thiên thần gốc Việt" Jun Vũ (Vũ Phương Anh). Cả hai thường xuyên bị bắt gặp trò chuyện riêng với nhau. Thậm chí, bộ đôi hợp cạ này còn vô tư chụp ảnh thân thiết trên... giường.

Ngoài B Trần, trong số những bạn diễn Jun Phạm còn đặc biệt thân thiết với Jun Vũ (Vũ Phương Anh). Cả hai thường xuyên bị bắt gặp trò chuyện riêng với nhau, thậm chí còn vô tư chụp ảnh thân thiết trên giường. Nguyên nhân khiến "song Jun" dễ dàng kết thân là vì tính cách mạnh mẽ như đàn ông của Jun Vũ. Dù sở hữu gương mặt thiên thần, nhưng cô nàng lại chẳng khác nào một cậu con trai luôn biết bày trò.

Vừa qua, tại phim trường Jun Phạm bất ngờ với sự xuất hiện của trưởng nhóm 365 - Isaac khiến cho không khí đoàn phim trở nên náo nhiệt hẳn. Vốn là thành viên thân thiết với Jun Phạm, thậm chí được fan nhiệt tình ghép đôi nên việc Isaac một mình đến thăm Jun Phạm chắc chắn khiến các fan ruột của cả hai nói riêng và nhóm 365 nói chung vô cùng phấn khích.

Vừa qua, tại phim trường, Jun Phạm bất ngờ khi được trưởng nhóm 365 - Isaac đến thăm. Vốn là thành viên thân thiết với Jun Phạm, thậm chí được fan nhiệt tình ghép đôi nên việc Isaac một mình đến thăm Jun Phạm khiến các fan phấn khích.

Cả nhóm còn cùng nhau chụp ảnh "selfie" nhí nhố. Isaac sau đó phải chia tay những người bạn vì lịch trình riêng.

Cả nhóm cùng nhau chụp ảnh selfie nhí nhố.

 

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất