Jun 365 – Chàng trai ngọt ngào trên mọi phương diện

Yan - 25/07/2015, 08:06

Ngoài khả năng ca hát, Jun còn khẳng định bản thân mình qua các tài năng khác nhau.

Jun Phạm - thành viên của ban nhạc 365 đình đám, có tên thật là Phạm Duy Thuận. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tỏa nắng khiến bao cô gái “chết mê chết mệt” mà Jun còn ngày càng nổi bật, tự khẳng định bản thân qua các tài năng khác nhau.


Điển trai và đa tài, Jun Phạm thu hút không ít các fan hâm mộ nữ.

Trong nhóm nhạc 365, tuy không sở hữu khả năng vũ đạo tốt như S.T, giọng khỏe như Isaac hay Will nhưng với chất giọng ấm, nhẹ nhàng, Jun vẫn luôn chiếm được tình cảm của người hâm mộ qua các bản cover trên mạng xã hội. Không những thế, những cử chỉ, hành động đáng yêu của anh chàng luôn khiến các fan vô cùng thích thú.


Jun luôn để lại ấn tượng cho người hâm mộ với giọng hát ấm và phong cách biểu diễn dễ thương

Jun rất yêu thích văn hóa và con người Nhật Bản. Học tiếng Nhật từ khi còn là sinh viên đại học, đến bây giờ anh chàng đã có thể nói và hát được tiếng Nhật rất lưu loát. Ngoài ra, Jun còn có sở thích đọc các tác phẩm văn học và truyện tranh nổi tiếng của đất nước này. Vì thế mà việc mở một quán ăn mang đậm phong cách Nhật Bản luôn là niềm mơ ước của Jun. Đến nay ước mơ ấy đã trở thành hiện thực. Ngoài lúc đi biểu diễn, thì trở về quán là khoảng thời gian thoải mái nhất đối với anh chàng.


Sau những giây phút thăng hoa trên sân khấu, Jun quay trở về với góc quán quen thuộc của mình

Qua lời kể của các thành viên trong nhóm, Jun nấu ăn rất khéo và ngon. Ở bên cạnh anh chàng này, bạn sẽ không bao giờ sợ đói. Không những thế, Jun rất quan tâm và chăm sóc người khác. Anh luôn để lại cảm giác an tâm và ấm áp cho những người xung quanh như chính "nụ cười tỏa nắng" của mình.


Jun rất thích nấu ăn và nấu ăn rất ngon.

Ngay từ những ngày phổ thông trung học, Jun đã bắt đầu đam mê đọc sách và viết lách. Nuôi dưỡng đam mê và được mọi người khích lệ, năm 2012, Jun đã ra mắt cuốn sách đầu tay Nếu như không thể nói nếu như. Cuốn sách nhanh chóng nhận được nhiều ủng hộ của các bạn trẻ. Với lối hành văn chân thật, không hoa mĩ, giàu cảm xúc, Jun đã hoàn toàn thoát ra khỏi hình ảnh của một chàng ca sĩ năng động, luôn cháy hết mình trên sân khấu để trở thành một nhà văn đa sầu đa cảm với những câu chuyện, kí ức nhỏ nhặt hàng ngày.


Nhóm 365 đến ủng hộ Jun trong ngày ra mắt sách.

Đúng với những gì Jun đã từng chia sẻ: “Tuổi trẻ là luôn phải làm hết những gì có thể để sau này không phải hối hận’’, chàng trai cung Sư Tử này luôn mang trong mình những hoài bão và đam mê của tuổi trẻ. Tuổi mới, tiếp tục xây dựng những con đường mới cho bản thân mình, hi vọng Jun sẽ luôn mang lại những điều ấm áp như chính "nụ cười tỏa nắng” của anh vậy.


Những người bạn, người anh em trong nhóm nhạc 365 sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc cho Jun.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất