Fan mừng hụt thấy B Trần - Quỳnh Anh Shyn đóng clip chung

Ione - 24/06/2015, 10:52

Việc kết hợp trong một video mới khiến fan vui mừng cho rằng cặp đôi đã trở lại như xưa. Tuy nhiên, nhiều bạn phát hiện đây chỉ là sự kết hợp từ trước khi tin đồn chia tay rộ lên.

Tin đồn B Trần - Quỳnh Anh Shyn chia tay rộ lên cách đây vài tháng khiến fan thấp thỏm. Cả hai nhân vật chính đều xác nhận với báo chí là tình cảm không được như xưa nhưng không xác nhận là đã chia tay hay chưa. Thêm vào đó, suốt thời gian qua cả Quỳnh Anh Shyn và B Trần không hề có dấu hiệu vẫn còn mặn nồng. Trang cá nhân từ Facebook cho đến Instagram của cả hai đều im ắng, không có một bức ảnh chung nào được chia sẻ như trước đây.

Mới đây, cả Quỳnh Anh Shyn và B Trần chia sẻ một video đóng quảng cáo chung. Trong video 2 hot teen vào vai một cặp đôi đang tìm hiểu nhau và có khoảnh khắc e thẹn, tình tứ.

Ngay sau khi chia sẻ nhiều fan vui mừng cho rằng cặp đôi đã trở lại như xưa. "Chị Quỳnh Anh đóng cùng anh B Trần má ơi. Quay lại rồi kìa. Bây giờ đến được với nhau khó lắm. Mong anh chị mãi hạnh phúc", Bé Còi hồ hởi.

2015-06-24-101128-9007-1435116830.jpg

Fan vui mừng khi thấy B Trần - Quỳnh Anh Shyn đóng cặp trong một video mới. Ảnh: Chụp màn hình.

Tuy nhiên, không ít fan nhận định đây chỉ là một dự án chung giữa Quỳnh Anh Shyn và B Trần được thực hiện từ trước khi có tin đồn chia tay. "Chỉ là một clip thôi, không nói được điều gì cả. Mình thấy họ chia sẻ video nhưng cũng chẳng thèm tag tên nhau hay like các status của nhau như trước", Quang Quang bình luận.

11427689-426881997472463-87463-6234-4001

Bằng chứng fan "khai quật" cho rằng Quỳnh Anh Shyn và B Trần chưa có dấu hiệu quay lại với nhau.

Nhiều bạn còn đưa ra bằng chứng trang phục mà Quỳnh Anh Shyn và B Trần diện trong video trùng với bức ảnh được chia sẻ từ trước đó khá lâu.

"Đây là sản phẩm được quay từ trước giờ mới công bố thôi. Còn chuyện họ đã quay lại hay đã âm thầm chia tay rồi thì chỉ có người trong cuộc mới rõ, nếu không công khai thì fan cứ tiếp tục đoán già đoán non đi nhé", Hòa Đoàn nói. 

Định Đăng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất