Johnny Depp bí mật rao bán biệt thự giá hơn 10 triệu đô la Mỹ

Dân trí - 14/07/2016, 17:07

Dân trí Trong khi thủ tục ly dị vợ trẻ, Amber Heard, vẫn chưa hoàn tất, ngôi sao điện ảnh Johnny Depp đang rao bán đi ngôi biệt tự tại Venice của anh với giá 10,9 triệu USD.

Tháng 4 vừa rồi, Johnny Depp và Amber Heard trở thành cái tên “hot” trên mặt báo khi nữ diễn viên xinh đẹp bất ngờ đệ đơn ly dị nam diễn viên 53 tuổi và tố anh bạo hành, đánh đập cô trong thời gian hai người còn chung sống.

 Johnny Depp rao bán biệt thự tại Ý với giá 10,9 triệu đô la Mỹ.

Johnny Depp rao bán biệt thự tại Ý với giá 10,9 triệu đô la Mỹ.

 

Vì chưa ký hợp đồng trước hôn nhân nên việc Johnny Depp phải chia một nửa tài sản cho vợ trẻ là điều khó tránh. Mới đây, ngôi sao 53 tuổi đã quyết định rao bán ngôi biệt thự nổi tiếng và sang trọng tại Venice mà anh mua từ 5 năm trước với giá khởi điểm là 10,9 triệu USD.

Năm 2011, Johnny Depp mua ngôi biệt thự tại Ý này với giá 10 triệu USD khi đang có mặt tại đây quay bộ phim “The Tourist” cùng Angelina Jolie. Ngôi biệt thự sang trọng này gồm 9 phòng tắm và là một địa điểm thư giãn hoàn hảo với hệ thống phòng giải trí, nghỉ dưỡng tiện nghi.

Amber Heard đã yêu cầu Johnny Depp không được tới gần cô trong phiên tòa hồi tháng 5 vừa rồi và được tòa chấp thuận. Ngôi sao xinh đẹp tố chồng cũ bạo hành cô cả về thể chất lẫn tinh thần trong khi hai người còn chung sống.

Johnny và Amber phải lòng nhau khi gặp gỡ tại phim trường bộ phim “The Rum Diary” vào năm 2011. Hai người kết hôn với nhau được 15 tháng và không hề ký hợp đồng tiền hôn nhân.

Ngày 12/7 vừa rồi, Amber Heard lọt vào ống kính của giới săn tin khi đi ăn trưa với “tình cũ” Tasya Van Ree. Cặp tình nhân đồng tính chia tay nhau từ 5 năm trước.

Vy Vy

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất