Johnny Depp chi bội tiền để đối phó với scandal

2 sao - 15/06/2016, 07:39

Tài tử được cho là đã bỏ ra 28.000 USD (tương đương 630 triệu đồng) để thuê chuyên gia xử lý khủng hoảng trong vụ ly hôn ầm ĩ gần đây.

Tờ Grazia mới đây trích lời một nguồn tin cho biết, Johnny Depp có thể sẽ thực hiện một cuộc phỏng vấn nói về vụ ly hôn với nữ diễn viên Amber Heard. Đây sẽ là cơ hội để “cướp biển” giãi bày tất cả. Đây là lời khuyên mà Allan Mayer – chuyên gia quản lý khủng hoảng đưa ra cho tài tử.
 
Johnny Depp chi bon tien de doi pho voi scandal hinh anh 1
Johnny Depp chi bộn tiền cho chuyên gia để đối phó với scandal ly hôn Amber Heard.
 Ảnh: DM

Johnny Depp được cho là đã thuê Allan Mayer với thù lao hơn 28.000 USD mỗi tháng để đối phó với vụ ly hôn. “Johnny được cảnh báo rằng sự nghiệp của anh ấy có thể sẽ lùi một bước lớn và anh ấy muốn kiểm soát thiệt hại nhiều nhất có thể. Anh ấy đang bị hối thúc thực hiện một cuộc phỏng vấn lớn trên truyền hình và được khuyên nhủ rằng không thể cứ lẩn tránh mãi được” – nguồn tin nói.

Người này cho biết thêm, tài tử 53 tuổi có những buổi bàn bạc với Allen và đội ngũ của chuyên gia này tại khách sạn ở Đan Mạch tháng trước, khi Johnny đang đi tour cùng ban nhạc. Vào thời điểm scandal ly hôn nổ ra cũng là lúc bộ phim mới của tài tử là Alice Through the Looking Glass ra rạp, thu về doanh số bán vé khá ảm đạm.

Johnny Depp chi bon tien de doi pho voi scandal hinh anh 2
Sự nghiệp vài năm nay vốn lận đận của Johnny Depp nay càng bị vụ ly hôn làm ảnh hưởng. Ảnh: DM

Mới đây, tờ People đưa tin, Johnny Depp đã cho người đến lấy đồ đạc cá nhân tại căn hộ mà anh chung sống cùng Amber ở Los Angeles vào hôm 13/6. Hành động này của tài tử bị Amber cho là vi phạm lệnh cách ly mà tòa án đã đưa ra và cô đã gọi cảnh sát tới xử lý. Tuy nhiên, lệnh này cũng cho phép Johnny được lấy lại đồ đạc trước ngày 17/6 – ngày xử án sắp tới.

Bên cạnh đó, phía Amber cũng vừa đệ đơn xin được bác bỏ yêu cầu Johnny hỗ trợ tài chính sau khi ly hôn. Vấn đề này sẽ được tòa giải quyết vào ngày 17/6.
 
Theo Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất